เลือกสถานที่แต่งงานให้ถูกใจและเหมาะสำหรับคู่ของคุณที่สุดกันเถอะ

เจ้าสาวเจ้าบ่าวหลายคู่คงกำลังหาข้อมูลเพื่อใช้ประกอบการเลือกสถานที่แต่งงานอยู่ใช่ไหมครับ นั่นก็เพราะเรื่องนี้สำคัญไม่แพ้ชุดเจ้าสาว ชุดเจ้าบ่าว ธีมงาน ของชำร่วย และอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งใครที่คิดว่าจะแต่งงานในแถบกรุงเทพฯ ด้วยแล้ว เชื่อว่าคงหาสถานที่กันเกือบร้อยแห่งแน่นอน 

เอาเป็นว่าไม่ต้องคิดมากจนเกินไปนักก็ได้ครับ วนัช กูตูร์ จะพาพวกคุณไปดูว่าสถานที่จัดงานแต่งงานมีที่ไหน หน้าตาเป็นอย่างไร และเหมาะสำหรับงานที่คุณวาดฝันไว้แค่ไหนเองครับ

เช็กลิสต์สถานที่แต่งงานที่ดีต้องมีคุณสมบัติเหล่านี้ 

อันแรกก่อนที่เราจะพาว่าที่คู่บ่าวสาวไปเจาะลึกในเรื่องการเลือกสถานที่แต่งงานที่ใช่ อยากให้มาเตรียมจดเช็กลิสต์ 6 ข้อที่จะเป็นตัวช่วยการันตีว่าสถานที่ดังกล่าวมีคุณสมบัติที่ดีที่เหมาะสำหรับเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานครับ

  1. โลเคชัน: สิ่งที่ต้องดูเป็นอันดับแรกเมื่อคุณมองหาสถานที่แต่งงานก็คือโลเคชันนั้นถูกใจคุณหรือไม่ นอกจากนี้ยังต้องสามารถเดินทางได้สะดวกทั้งจากบ้านของคุณเอง ญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนๆ ด้วยครับ
  2. รีวิว: ในยุคที่ทุกอย่างล้วนมีการรีวิวโดยผู้ใช้จริงบนโลกออนไลน์ นั่นช่วยให้คุณสามารถเช็กรีวิวของสถานที่แต่งงานที่สนใจว่ามีภาพรวมตลอดจนข้อดีข้อเสียอย่างไร และสุดท้ายก็ต้องเข้าไปดูสถานที่จริงด้วยครับ
  3. งบประมาณ: เรื่องเงินๆ ทองๆ มีความสำคัญมากสำหรับคู่บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานด้วยเงินที่ช่วยกันเก็บหอมรอมริบมา ดังนั้นสถานที่แต่งงานที่คุณเลือกจึงควรอยู่ในงบประมาณที่กำหนดครับ
  4. จำนวนแขก: แม้สถานที่จะสวยงามถูกใจคุณทั้งสองมาก แต่หากพื้นที่ภายในไม่สามารถรองรับจำนวนแขกที่จะมา ก็ขอให้เปลี่ยนที่ใหม่หรือลองถามให้แน่ใจว่าจะเพิ่มพื้นที่ได้อีกไหมจากเจ้าของสถานที่ครับ
  5. ผู้จัดงาน: เช็กว่าออร์แกไนซ์ หรือทีมที่เราว่าจ้างเพื่อมาดูแลตกแต่งสถานที่แต่งงาน ลำดับพิธีการ และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถทำงานได้ดีแค่ไหนจากคนที่เคยใช้บริการมาก่อนครับ
  6. โปรโมชัน: ถ้าสถานที่แต่งงานที่คุณกำลังสนใจมีโปรโมชันหรือแพ็กเกจงานแต่งดีๆ ก็ถือว่าน่าสนใจและช่วยเซฟเงินได้ดีเลยทีเดียวครับ

ทริคในการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน

  1. เข้าไปดูสถานที่จริงอย่างน้อย 2 ครั้ง เพื่อให้ได้เห็นรายละเอียดของพื้นที่จริงก่อนตัดสินใจ
  2. ทำเช็กลิสต์สิ่งข้อดี และข้อเสียของแต่ละสถานที่ เพื่อความง่ายในการตัดสินใจ
  3. คำนึงถึงข้อจำกัดของสถานที่ เช่น เป็นพื้นที่เดินทางเข้าถึงลำบากหรือไม่ มีที่จอดรถไหม จัดการแสดงดนตรีได้หรือไม่ เป็นต้น
  4. เลือกสถานที่ที่เข้ากับธีมงาน เช่น งานแต่งธีมเจ้าหญิงสุดอลัง จะเหมาะกับห้องจัดงานในโรงแรมหรูมากกว่าลานจัดงาน outdoor ริมชายหาด
  5. เผื่อเวลาในการหาสถานที่แต่เนิ่น ๆ เพื่อป้องกันการตัดสินใจแบบปุบปับ ที่อาจทำให้คุณไม่แฮปปี้ในวันงานได้

5 โรงแรมหรูที่เหมาะสำหรับเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

1. โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ (Siam Kempinski Hotel Bangkok)

เริ่มต้นกันด้วยโรงแรมสยามเคมปินสกี้ ที่ได้ชื่อว่าเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ในย่านวังสระปทุมครับ อันมีการตกแต่งสไตล์ยุโรประดับเวิลด์คลาสที่ให้ความหรูหราโอ่อ่าได้อย่างลงตัว โดยภายในของโรงแรมได้ถูกตกแต่งให้ดูมีเสน่ห์อย่างสไตล์ตะวันออก ด้วยการใช้ดอกบัวร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความทันสมัยให้ทุกอย่างช่วยเสริมความงามระหว่างกันได้แบบมีรสนิยมมากๆ ครับ

สำหรับรูปแบบของห้องที่เหมาะสำหรับการใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งจะมีอยู่ 4 ห้อง ได้แก่

  • ห้อง Chadra Ballroom: สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 1,200 ท่าน และเหมาะสำหรับงานค็อกเทลขนาดใหญ่ครับ
  • ห้อง Sarocha: สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 180 ท่าน และเหมาะสำหรับงานค็อกเทลขนาดไม่ใหญ่มากครับ
  • ห้อง Surawin: สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 180 ท่าน และเหมาะสำหรับงานค็อกเทลขนาดไม่ใหญ่มากครับ
  • ห้อง Pathumma: สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 120 ท่าน และเหมาะสำหรับงานค็อกเทลขนาดเล็กครับ 

งบประมาณ: ราว 650,000 ถึง 850,000 บาท

โทร: 02-162-9000

อีเมล: wedding.siambangkok@kempinski.com

Facebook: https://www.facebook.com/SiamKempinskiHotelBangkok/

2. โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok)

มาต่อกันที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีการตกแต่งอย่างทันสมัย พร้อมกับตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองย่านราชประสงค์ครับ โดยแขกผู้,uเกียรติสามารถเดินทางมายังสถานที่แต่งงานได้ด้วยการลงที่สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส ชิดลม และข้อดีของที่นี่ก็คือมีห้องจัดงานแต่งงานมากกว่า 20 ห้องให้คุณได้เลือกแบบเต็มที่ แต่สำหรับห้องจัดงานที่ได้รับความนิยมจะมีอยู่ 2 ห้อง ดังนี้

  • ห้องแกรนด์บอลรูม: สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 1,200 ท่าน ใช้จัดงานเลี้ยงค็อกเทลได้ 550 ท่าน มาพร้อมกับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัยเน้นความเรียบหรูและมีเพดานสูงโปร่งถึง 8 เมตร เรียกว่าห้องนี้เป็นสถานที่จัดงานแต่งที่อลังการมากๆ ครับ
  • ห้อง Pinnacle Hall: สามารถรองรับแขกสำหรับงานเลี้ยงค็อกเทลได้สูงสุด 500 ท่าน โต๊ะจีน 400 ท่าน และบุฟเฟต์ 300 ท่าน ตัวห้องมีขนาดใหญ่ตกแต่งในสไตล์คลาสสิกให้อบอุ่นแก่ผู้เข้าร่วมงาน และยังสามารถแบ่งกั้นเป็นห้องย่อยๆ ได้ถึง 6 ห้องด้วยครับ

งบประมาณ: เริ่มต้น 400,000 บาท

โทร: 02-656-0444

อีเมล: bkkhb.EventManagement@ihg.com

Facebook: https://www.facebook.com/InterContinentalBangkok

3. โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ (Mandarin Oriental Bangkok)

คู่บ่าวสาวคนไหนที่ชื่นชอบโรงแรมหรูที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล คือสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันของคุณแน่ๆ ครับ เพราะที่นี่ประดับตกแต่งทุกอย่างตั้งแต่ภายนอกจนถึงภายในได้อย่างหรูหราอลังการ โดยเฉพาะกับห้องจัดงานเลี้ยงฉลองแต่งงานที่มีทั้งหมด 4 ห้องให้เลือกนั้น แต่ละห้องล้วนมีดีไซน์การตกแต่งที่ต่างกันครับ

  • ห้องรอยัล บอลรูม: สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 800 ท่าน เป็นห้องจัดงานแต่งที่มอบความรู้สึกประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติได้เป็นอย่างมากครับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานแต่งที่ต้องการความหรูหราเหนือระดับและเน้นความมีสไตล์ของคู่บ่าวสาว
  • ดิ ออเธอร์ส เลานจ์: สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 250 ท่าน ที่นี่คือสถานที่แต่งงานที่ได้ชื่อว่าเป็นตำนานแห่งโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เพราะมอบความรู้สึกแกรนด์ในสไตล์คลาสสิกและยัง

เสริมให้เจ้าสาวมีภาพลักษณ์ราวกับเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์อีกด้วยครับ

  • ศาลาริมน้ำ: สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 100 ท่าน บ่าวสาวคู่ไหนชื่นชอบความเป็นไทยดั้งเดิม ศาลาริมน้ำหลังนี้เหมาะสำหรับคุณครับ โดยที่นี่ถือว่ามีความร่มรื่นจากสนามหญ้าริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ให้ทุกคนได้รู้สึกสบายกายสบายใจเมื่อได้เข้ามาร่วมงานแต่งของคุณครับ
  • ริเวอร์ไซด์ เทอเรซ: สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 100 ท่าน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแต่งที่ทางโรงแรมเพิ่งเริ่มให้บริการเมื่อไม่นานมานี้ครับ จุดเด่นก็คือตั้งอยู่ริมแม่น้ำแบบกลางแจ้ง เหมาะมากๆ สำหรับงานที่ต้องการความเป็นกันเองให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เดินพบปะผู้ที่มาเข้าร่วมงานอย่างใกล้ชิดครับ

งบประมาณ: ราว 550,000 ถึง 950,000 บาท 

โทร: 02-659-9000 

อีเมล: mobkk-weddingsales@mohg.com

Facebook: https://www.facebook.com/MandarinOrientalBangkok

4. โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ (Shangri-la Hotel Bangkok)

มาถึงโรงแรมแชงกรี-ลา ที่มาพร้อมกับสไตล์การตกแต่งแบบหรูหราเน้นความคลาสสิกครับ โดยมีทำเลดีเพราะตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาและยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส สะพานตากสิน สำหรับสถานที่จัดงานแต่งมีที่นิยมอยู่ 4 ห้อง ได้แก่ 

  • ห้องแกรนด์ บอลรูม: สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 1,800 ท่าน โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในโทนสีครีมทองและสีเทอร์ควอยซ์ ให้อารมณ์ความเป็นไทยร่วมสมัยได้อย่างลงตัวครับ
  • ห้องบอลรูม 1, 2 และ 3: สามารถรองรับแขกกรณีเป็นงานเลี้ยงค็อกเทลได้สูงสุด 1,500 ท่าน งานเลี้ยงบุฟเฟต์ 1,200 คน และงานเลี้ยงโต๊ะจีน 1,000 ท่าน หรือจำนวน 100 โต๊ะครับ

งบประมาณ: เริ่มต้น 650,000 บาท 

โทร: 02-236-7777 ต่อ 6873 

อีเมล: events.slbk@shangri-la.com

Facebook: https://www.facebook.com/shangrilabkk/

5. โรงแรม Hotel Once Bangkok

ปิดท้ายกันด้วยโรงแรม Hotel Once Bangkok ที่ได้รับความนิยมจากบ่าวสาวคู่รักรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการจัดงานแบบรูฟท็อป ซึ่งสามารถชื่นชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืนได้จากมุมสูงที่ห้องอาหาร Topknot Rooftop Bar & Restaurant ชั้น 8 - 9 และจัดได้ว่าเป็นสถานที่แต่งงานที่น่าประทับไม่น้อยไปกว่าที่อื่นๆ ที่เรากล่าวมาก่อนหน้านี้ครับ สำหรับพื้นที่จัดงานแต่งงานมีให้เลือก 2 บริเวณดังนี้

  • พื้นที่ห้องอาหาร ชั้น 8: สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 120 ท่าน สำหรับจัดงานเลี้ยงค็อกเทล และสูงสุด 100 ท่าน สำหรับจัดงานเลี้ยงบุฟเฟต์ครับ
  • พื้นที่ดาดฟ้า ชั้น 9: สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 180 ท่าน สำหรับจัดงานเลี้ยงค็อกเทล และสูงสุด 150 ท่าน สำหรับจัดงานเลี้ยงบุฟเฟต์ครับ

งบประมาณ: เริ่มต้น 110,000 บาท 

โทร: 0-2688-2596  

อีเมล: wedding@hotelonce.com

Facebook: https://www.facebook.com/HotelOnceBangkok

4 บ้านสวนที่เหมาะสำหรับเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

1. เดอะพุดอิงลิชการ์เดน (The Pud English Garden)

เริ่มต้นกันด้วยสถานที่จัดงานแต่งที่เหมาะสำหรับงานแต่งในสวนสไตล์อังกฤษ ที่มีพื้นที่มากถึง 8 ไร่ กับดอกพุดกว่า 40 สายพันธุ์ที่รวบรวมมาจากทั่วโลก ซึ่งตรงกับโลแกนของสถานที่นี้ว่า “สวนสวยชวนฝัน” ครับ เล่นทำเอาบรรยาศอบอวลไปด้วยความอบอุ่นอย่างที่มิอาจปฏิเสธได้ แล้วยังเสริมความมินิมอลด้วยการตกแต่งภายนอกและภายในโทนสีขาว-เขียว แบบนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวจะไม่หลงใหลและถูกใจได้ยังไงกันครับ

งบประมาณ: เริ่มต้น 110,000 บาท 

โทร: 086-973-4567 หรือ 02-508-0473

อีเมล: thepud261@outlook.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/ThePud

2. ซับดิโอ การ์เด้น (Subdio Garden)

บ่าวสาวคู่ไหนที่อยากได้ฟีลจัดงานแต่งในสวนสไตล์อังกฤษ ซับดิโอ การ์เดน ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้ามครับ เพราะที่นี่นั้นให้อารมณ์เป็นกันเองง่ายๆ สบายๆ เหมาะสำหรับคู่รักสมัยใหม่ที่ไม่ได้เคร่งในพิธีการอะไรมากนัก นอกจากนี้ยังมีสนามหญ้าเปิดโล่งเคียงคู่อยู่ภายในอาคารเรือนกระจกที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำช่วยคลายร้อนได้ตลอดช่วงจัดงานครับ เรียกว่าได้ทั้งสวยและสบายไปพร้อมกันเลย 

ด้านความสามารถในการรองรับแขกสูงสุดอยู่ที่ราว 100 - 120 ท่าน สำหรับงาน indoor และ 50 - 80 ท่าน สำหรับงาน outdoor ครับ

งบประมาณ: ราว 110,000 ถึง 135,000 บาท 

โทร: 087-679-6500

อีเมล: subdiogarden@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/SubDioGarden

3. วาระเวลา การ์เดน ฮอลล์ (VARAVELA Garden Hall)

ใครมีความฝันมาโดยตลอดว่าจะต้องจัดงานแต่งงานในสวนสวยสีเขียวให้ได้ วาระเวลา คือสถานที่แต่งงานที่อาจเป็นคำตอบที่ใช่ของคุณครับ นั่นก็เพราะว่าภายในสถานที่แห่งนี้จะปกคลุมไปด้วยร่มไม้สีเขียวขจี มอบความรู้สึกเรียบง่ายสบายตา และช่วยให้ทั้งคุณและบรรดาแขกผู้มีเกียรติรู้สึกอิ่มเอมไปกับบรรยากาศและสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของความรักจากคุณทั้งคู่ครับ สำหรับพื้นที่จัดงานมีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่

  • Hallway Garden: มีลักษณะเป็นสนามหญ้าขนาดกำลังดีที่มอบบรรยากาศแบบสวนสวยเมืองผู้ดีอังกฤษครับ
  • The Oventure: มีลักษณะเป็นสนามหญ้ายาวผสมผสานกับพื้นที่กึ่ง outdoor และ indoor ด้วยหลังคาโปร่งใสที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองครับ
  • Varavela Chamber: มีลักษณะเป็นห้องจัดงานแต่งขนาดใหญ่ที่ภายในมีการประดับตกแต่งด้วยอิฐกับเสาโรมันสไตล์กรีกครับ ซึ่งสามารถจัดได้ตั้งแต่งานแต่งงานแบบไทย หรือจะเป็นงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสแบบกลางๆ ที่มีแขกผู้เข้าร่วมประมาณ 350 ท่านก็ถือว่าเหมาะสมครับ

งบประมาณ: ราว 120,000 ถึง 150,000 บาท 

โทร: 02-946-6626 หรือ 097-271-3888

อีเมล: hello@varavela.com

Facebook: https://www.facebook.com/VARAVELA

4. วิลลา เดอ บัว (Villa de Bua)

มาถึงลำดับสุดท้ายกับสถานที่จัดงานแต่งอย่าง วิลลา เดอ บัว ที่ตัวอาคารมีการตกแต่งอย่างหรูหราแบบไทยประยุกต์ที่ผสมผสานกับวัฒนธรรมตะวันตกได้อย่างลงตัวครับ โดดเด่นด้วยสีครีมและสีเขียวให้อารมณ์คลาสสิกและอบอุ่นไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ ยังมีบริเวณ courtyard ลานสนามหญ้าขนาดใหญ่ไว้จัดงานเลี้ยง outdoor ยามเย็นก็ได้อารมณ์ย้อนยุคอย่างมีระดับครับ 

ด้านความสามารถในการรองรับแขกสูงสุดที่ 300 คน และยังสามารถเดินทางมายังสถานที่จัดงานได้สะดวกอีกด้วยครับ

งบประมาณ: เริ่มต้น 150,000 บาท 

โทร: 02-103-1337 หรือ 081-400-2226

อีเมล: villadebuavenue@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/villadebua

3 บ้านเรือนไทยที่เหมาะสำหรับเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

1. วังจักรพงษ์

คู่บ่าวสาวหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าวังจักรพงษ์ หรือมีอีกชื่อว่าวังท่าเตียน ของคุณฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ได้เปิดให้ใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานด้วย โดยสถานที่แห่งนี้มีจุดเด่นที่สไตล์การตกแต่งแบบยุโรปผสมผสานกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัวครับ เหมาะกับงานแต่งธีมวินเทจเน้นความหรูหราคลาสสิก นอกจากนี้ บริเวณสนามหญ้าในวังจักรพงษ์ยังเหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงช่วงเย็น เพราะจะทำให้แขกผู้มาร่วมงานได้เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงามด้วยครับ

ด้านความสามารถในการรองรับแขกสูงสุดที่ราว 100 - 200 ท่าน และยังสามารถเดินทางมายังสถานที่จัดงานได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน เอ็มอาร์ที สถานีสนามไชยอีกด้วยครับ

งบประมาณ: ราว 180,000 ถึง 490,000 บาท 

โทร: 02-222-1290

อีเมล: atom@chakrabongse.com

Website: https://chakrabongsevillas.com/weddings-and-events/

2. Acts Studio

เชื่อว่ามีว่าที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวบางคู่ที่คุ้นหน้าคุ้นตากับ Acts Studio กลุ่มเรือนไทยโบราณที่มีชื่อเสียงจากการเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์และละครหลายเรื่อง ซึ่งไม่ใช่แค่เปิดให้เช่าเฉพาะด้านการบันเทิงเท่านั้น แต่ที่นี่ยังเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานรวมถึงถ่ายพรีเวดดิ้งอีกด้วย โดยบ้านเรือนไทยเหล่านี้นิยมใช้ในพิธีมงคลสมรสในช่วงเช้า และยังมีพื้นที่สำหรับการจัดงานเลี้ยงฉลองช่วงเย็นที่มีการตกแต่งอย่างหรูหราและคลาสสิกในสไตล์ยุโรปผสมไทยด้วยครับ

งบประมาณ: เริ่มต้น 45,000 บาท 

โทร: 02-997-3550 หรือ 02-997-3919 

อีเมล: acts_studio@hotmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/actsstudio

3. บ้านปาร์คนายเลิศ

บ้านปาร์คนายเลิศถือว่าเป็นสถานที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์แห่งหนึ่งครับ สำหรับบ่าวสาวคู่ไหนที่อยากจัดงานแต่งในสถานที่ที่มีความคล้ายกับพิพิธภัณฑ์ ซึ่งห้อมล้อมด้วยหมู่เรือนไทยและมี glass house บ้านปาร์คนายเลิศคือสถานที่จัดงานแต่งที่คุณต้องห้ามพลาดในการพิจารณาครับ 

โดยที่นี่มีพื้นสำหรับให้เช่าจัดงานแต่งงานอยู่ 2 แบบ ได้แก่

  • THE GLASS HOUSE: นี่คือเรือนกระจกขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 336 ตารางเมตรครับ พร้อมกับความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานถึง 7.5 เมตร ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายมากๆ แล้วเมื่อรวมกับการตกแต่งด้วยฉากต้นไม้เบื้องหลัง ก็เหมาะอย่างมากกับคนที่ชอบโทนสีเขียวสบายตาครับ

    ด้านความสามารถในการรองรับแขกของ THE GLASS HOUSE สูงสุดอยู่ที่ 300 ท่าน สำหรับงานเลี้ยงค็อกเทล 200 ท่าน สำหรับงานเลี้ยงแบงเคว็ทและงานเลี้ยงบุฟเฟต์ครับ
  • THE LAWN & THE MARQUEE: ใครที่อยากจัดงานในธีมที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของตัวเอง พื้นที่กว่า 400 ตารางเมตรบริเวณลานกว้างหน้าบ้านปาร์คนายเลิศคือสถานที่จัดงานแต่งที่คุณตามหาครับ เพราะตรงนี้สามารถรองรับการจัดงานได้ทั้งแบบ outdoor บนสนามหญ้าอันสวยงาม หรือจะจัด indoor ในบริเวณ the Marquee ที่สามารถดีไซน์งานรวมถึงเสริมเติมแต่งสิ่งต่างๆ ได้อย่างครบถ้วนแบบที่คุณต้องการครับ

    ด้านความสามารถในการรองรับแขกของ THE LAWN & THE MARQUEE สูงสุดอยู่ที่ 400 ท่าน สำหรับงานเลี้ยงค็อกเทล 350 ท่าน สำหรับงานเลี้ยงแบงเคว็ทและงานเลี้ยงบุฟเฟต์ครับ

งบประมาณ: เริ่มต้น 300,000 บาท 

โทร: 081-929-5626

อีเมล: chomwichai@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nailertparkheritagehome/

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับเช็กลิสต์การเลือกสถานที่จัดงานแต่งและบรรดาสถานที่จัดงานที่เรารวบรวมมาให้เป็นจำนวนมาก เราหวังว่าคุณทั้งสองคงจะสามารถเลือกที่ที่อยากจะจัดงานแต่งงานของคุณทั้งคู่ได้แล้ว  แต่หากคู่บ่าวสาวคู่ไหนยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกชุดเจ้าบ่าวหรือชุดเจ้าสาวอย่างไร วนัช กูตูร์ เราก็ยินดีที่จะให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ครับ เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านชุดแต่งงานอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ติดต่อเราตอนนี้