เคล็ดลับสำหรับเจ้าสาวที่อยากใส่ชุดแต่งงานสีชมพู

เคล็ดลับสำหรับเจ้าสาวที่อยากใส่ชุดแต่งงานสีชมพู

หากเจ้าสาวท่านไหนสวมใส่ชุดแต่งงานสีชมพู ก็เปรียบเหมือนกับการบอกคนทั้งโลกให้รู้ว่าความรักของคุณกับคนรักนั้นเป็นรักที่ไม่มีเงื่อนไขครับ แสดงถึงความเห็นอกเห็นใจระหว่างกันและกันตราบเท่าที่คุณทั้งสองครองรักอยู่ด้วยกัน ซึ่งการจะเลือกชุดแต่งงานสีชมพูให้เหมาะกับเจ้าสาวคนสวยเช่นคุณนั้น ต้องรู้ว่ามีปัจจัยสำคัญอะไรบ้างที่จะช่วยให้คุณเลือกชุดแต่งงานสีอ่อนหวานได้ตามที่ใจคุณปรารถนาครับ

วนัช กูตูร์ ยินดีอย่างยิ่งที่จะได้อธิบายให้เจ้าสาวทุกคนเข้าใจตั้งแต่เรื่องโทนสีของชุดแต่งงานว่าแต่ละแบบเหมาะกับสไตล์แบบไหน ไปจนถึงไขข้อสงสัยในเรื่องว่าควรเลือกชุดแต่งงานสีขาวหรือสีชมพูดีกว่ากัน และข้อดีของการสวมใส่ชุดแต่งงานสีชมพูมาให้คุณได้รู้และเตรียมตัวสำหรับการตัดชุดเจ้าสาวครับ

ชุดแต่งงานสีชมพูโทนไหนแมตช์กับเจ้าสาวแต่ละสไตล์ที่สุด?

มาจบปัญหาที่เจ้าสาวหลายท่านไม่รู้ว่าจะเลือกชุดแต่งงานสีชมพูโทนไหนถึงจะเหมาะกับสไตล์และความต้องการของคุณกันดีกว่าครับ จริงอยู่ที่โทนสีชมพูนั้นมีให้เลือกมากมายหลายโทน แต่โทนสีชมพูที่เหมาะสำหรับชุดแต่งงานมากที่สุดมีอยู่ 3 โทนดังต่อไปนี้ครับ

  1. ชุดแต่งงานสีชมพูพาสเทล

เจ้าสาวท่านใดที่รู้ว่ามีความหวานอยู่เต็มหัวใจ ชุดแต่งงานสีชมพูพาสเทลคงเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่ใช่สำหรับคุณมากที่สุดครับ ยิ่งถ้าชุดแต่งงานนั้นมาพร้อมคริสตัลอันเปล่งประกายและประดับตกแต่งด้วยวัสดุสุดแวววาว ก็จะทำให้เจ้าสาวดูมีเสน่ห์ สง่างาม และแผ่ออร่าความน่ารักออกมาจนคนที่ได้เห็นหรืออยู่ใกล้ต่างรู้สึกและสัมผัสได้ครับ

  1. ชุดแต่งงานสีชมพูนู้ด

ตอบโจทย์เจ้าสาวที่ชอบความเรียบง่ายแต่ดูดีด้วยชุดแต่งงานสีชมพูนู้ด แต่สามารถเสริมความพิเศษให้ชุดดูโดดเด่นไม่ซำ้ใครได้ด้วยการเพิ่มลวดลายบนผ้าหรือของเล่นได้เช่นกันครับ ที่สำคัญคือชุดแต่งงานสีชมพูนู้ดยังเหมาะกับสาวๆ ทุกสไตล์อีกด้วยครับ

  1. ชุดแต่งงานสีชมพูอ่อน

โดยปกติแล้วชุดแต่งงานสีชมพูอ่อนจะมีดีไซน์เรียบง่ายไม่หวือหวา เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ไม่ชอบเสริมเติมแต่งอะไรมากมายบนชุดแต่งงานครับ อาจลองเพิ่มความเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยการทำผ้าบางส่วนเป็นซีทรูให้ดูมีกิมมิก เท่านี้เจ้าสาวในชุดแต่งงานสีชมพูอ่อนก็มั่นใจในทุกสถานการณ์ได้แล้วครับ

ชุดเจ้าสาวสีชมพู VS ชุดเจ้าสาวสีขาว ควรเลือกแบบไหนดี?

บ่าวสาวทุกคู่ล้วนอยากจะให้งานแต่งงานออกมาดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ใช่ไหมครับ โดยเฉพาะเจ้าสาวที่จะต้องเลือกชุดแต่งงานให้ใส่ออกมาแล้วดูสวยเด่นที่สุดในวันงาน ซึ่งเรื่องสีสันของชุดแต่งงานก็มีความสำคัญไม่แพ้ดีไซน์ชุดที่ต้องแมตช์เข้ากับรูปร่างของเจ้าสาวได้อย่างพอดี ทั้งสองปัจจัยนี้ช่วยเสริมบุคลิกให้เจ้าสาวโดดเด่นสะกดทุกคนให้จ้องมองได้แบบไม่ละสายตาเลยครับ

คำถามที่เจ้าสาวหลายท่านถามกับตัวเอง เจ้าบ่าว รวมถึงคนในครอบครัวก็คงหนีไม่พ้น “ฉันจะเลือกชุดเจ้าสาวสีชมพู หรือชุดเจ้าสาวสีขาวดีนะ?” ถ้าคุณคิดไม่ตกว่าจะเลือกชุดแต่งงานสีไหนดีที่ใส่แล้วจะเหมาะกับตัวเองมากที่สุด เราจะพาคุณไปดูข้อดีของชุดแต่งงานทั้งสองสีนี้ เพื่อให้คุณเลือกสีของชุดเจ้าสาวได้เหมาะสมกับตัวคุณเองที่สุดครับ

ชุดเจ้าสาวสีชมพูดีอย่างไร?

หญิงสาวท่านใดที่สวมใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูจะยิ่งมีบุคลิกที่ดูนุ่มนวล อ่อนหวาน งดงามอย่างลึกซึ้ง ใครได้มองคุณในวันที่สวมชุดเจ้าสาวสีชมพูก็จะรู้สึกว่าคุณสวยงามราวกับเป็นเจ้าหญิงครับ นั่นก็เพราะสีชมพูเป็นสีที่ช่วยดึงดูดสายตาผู้คนได้ดีมากสีหนึ่ง ทว่าจะต้องระมัดระวังในการเลือกใช้โทนสีชมพูกับชุดแต่งงานเล็กน้อย ได้แก่

  • ไม่ควรเลือกชุดเจ้าสาวสีชมพูเข้ม เพราะถ้าชุดแต่งงานมีสีชมพูเข้มมากเกินไปจะทำให้ดีเทลต่างๆ ที่อยู่บนชุดจะมองเห็นได้ไม่ชัดเจน แถมยังลดภาพลักษณ์ของเจ้าสาวให้โดดเด่นน้อยลงอีกด้วยครับ
  • ควรเลือกชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อน เพราะชุดแต่งงานสีชมพูอ่อนที่มีการเสริมของประดับตกแต่ง ลายผ้า ดีเทลบางอย่าง หรือการจับเดรปจะยิ่งเสริมให้เจ้าสาวดูสวยเด่นและมีเสน่ห์มากๆ ครับ
  • ชุดเจ้าสาวสีชมพูพาสเทล ชมพูนู้ด และชมพูอ่อน 3 สไตล์ที่เลือกใส่ได้ทุกยุคสมัย ชุดเจ้าสาวสีชมพูที่ใส่แล้วเหมาะ 3 โทนสีนี้ เปิดโอกาสให้คุณได้แมตช์สีกับสไตล์ชุดที่ตัวเองชอบได้ไม่ยากครับ

ชุดเจ้าสาวสีขาวดีอย่างไร?

ชุดเจ้าสาวสีขาวแสดงถึงความบริสุทธิ์ มอบความสง่างาม และขับเน้นออร่าของเจ้าสาวผู้สวมใส่ให้ถ่ายทอดประกายความงามออกมาสะกดทุกสายตาครับ ไม่ว่าเจ้าสาวจะมีบุคลิกแบบไหน ผิวสีอะไร ก็ล้วนใส่ชุดแต่งงานสีขาวได้ทั้งนั้น ถ้าอย่างนั้นเรามาดูเคล็ดลับการเลือกชุดเจ้าสาวสีขาวกันดีกว่าครับ

  • ชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์ หรือชุดสีขาวโทน White Bright เมื่อชุดถูกแสงไฟกระทบแล้วเจ้าสาวผู้สวมใส่จะดูเปล่งประกายมีออร่าพุ่งออกมามากมาย ซึ่งสีนี้เหมาะกับเจ้าสาวผิวสองสีหรือมีผิวสีเข้มที่สุด และไม่เหมาะกับเจ้าสาวผิวขาวเพราะจะดูกลมกลืนกันมากเกินไปครับ
  • ชุดเจ้าสาวสีขาวแชมเปญไวท์ เป็นโทนสีขาวที่มีความอมชมพูเล็กน้อยและจะไม่ดูขาวมากนัก เมื่อมีแสงไฟส่องมาที่ชุดก็จะทำให้เจ้าสาวดูมีชีวิตชีวา และเหมาะกับเจ้าสาวที่มีผิวสองสีหรือผิวสีน้ำผึ้งมากกว่าครับ
  • ชุดเจ้าสาวสีขาวงาช้าง หรือสี ivory เป็นโทนสีขาวนวล ขาวครีม หรือขาวงาช้าง ถือว่าเป็นชุดเจ้าสาวสีขาวที่เหมาะสำหรับสีผิวเจ้าสาวทุกสี ทั้งเจ้าสาวผิวขาว ผิวขาวอมชมพู ผิวสองสี หรือผิวสีน้ำผึ้งก็สวมใส่ชุดเจ้าสาวสีขาวงาช้างได้ครับ

สีผิวแต่ละแบบเหมาะกับชุดเจ้าสาวสีชมพูแบบไหน?

  1. เจ้าสาวผิวขาว

นี่คือผิวที่เจ้าสาวหลายคนใฝ่ฝันว่าจะมีใช่ไหมครับ เจ้าสาวคนไหนมีผิวขาวคุณสามารถใส่ชุดแต่งงานสีชมพูอ่อนที่จะช่วยให้ผิวของคุณดูเปล่งออร่ามากยิ่งขึ้น หรือจะเลือกสวมชุดแต่งงานสีชมพูนู้ดก็ได้เช่นกันครับ

  1. เจ้าสาวผิวสองสี

หากคุณเป็นเจ้าสาวผิวสีน้ำผึ้งหรือผิวขาวเหลือง คุณจะเหมาะกับชุดแต่งงานสีชมพูพาสเทล หรือสีชมพูนู้ดมากๆ ครับ เมื่อใดที่คุณสวมชุดแต่งงานสองสีนี้จะยิ่งเสริมบุคลิกให้ดูเรียบหรูและมีเสน่ห์มากขึ้นครับ

  1. เจ้าสาวผิวเข้ม

อย่าไปแคร์กับใครที่บอกว่าเจ้าสาวผิวสีเข้มหาชุดสีชมพูใส่ยาก เราแนะนำให้คุณใส่ชุดแต่งงานสีชมพูนู้ด หรือสีชมพูพาสเทลจะเหมาะมากๆ ครับ สองสีที่บอกมานี้จะขับสีผิวของเจ้าสาวให้มีความสวยหวานอย่างพอดิบพอดี และเสริมลุคให้ดูเลอค่ามากๆ ครับ

วนัช กูตูร์เพียบพร้อมด้วยชุดเจ้าสาวสีชมพูที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวทุกคน

เจ้าสาวที่กำลังสนใจอยากได้ชุดแต่งงานสีชมพูสำหรับวันสำคัญของชีวิตคงได้รู้แล้วว่าสีผิวของตัวเองและสไตล์ที่ชื่นชอบ เหมาะที่จะสวมใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูโทนไหนกันแล้วใช่ไหมครับ เท่านี้ก็สามารถนำข้อมูลไปใช้ประกอบการตัดสินใจระหว่างการออกแบบและตัดเย็บชุดแต่งงานได้แล้วครับ

วนัช กูตูร์ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คู่บ่าวสาวได้รับชุดแต่งงานที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ผ่านฝีมือการตัดเย็บด้วยช่างผู้มากประสบการณ์ พร้อมทีมงานที่ตอบทุกข้อสงสัยและมอบคำแนะนำที่ช่วยให้คุณทั้งคู่ได้รับชุดเจ้าบ่าวและชุดเจ้าสาวที่สวยสง่าคู่ควรกับคุณทั้งสองคนมากที่สุดครับ