วิธีเลือกชุดแต่งงานแบบไทยให้เหมาะกับสีผิวของเจ้าสาว

เจ้าสาวหลายคนมักรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจว่าจะเลือกชุดแต่งงานยังไงให้เหมาะกับสีผิวของตัวเองดี แน่นอนว่าปัญหานี้เป็นอะไรที่พบได้บ่อยไม่แพ้เรื่องอื่นๆ ครับ โดยเฉพาะกับชุดแต่งงานแบบไทยที่มีสีมากมายให้เลือกใส่ จนคิดไม่ตกว่าตัวเองนั้นจะเหมาะกับชุดแต่งงานสีไหนถึงจะงดงามอย่างไทยมากที่สุด

วันนี้ วนัช กูตูร์ เราจะพาคุณว่าที่เจ้าสาวไปดูวิธีในการเลือกชุดแต่งงานสไตล์ไทยให้มีความเหมาะกับสีผิวของเจ้าสาวมากที่สุดกันครับ 

สีชุดแต่งงานที่เหมาะกับเจ้าสาวผิวขาวอมเหลือง

เริ่มต้นกันด้วยชุดแต่งงานที่เหมาะกับเจ้าสาวผู้มีผิวขาวอมเหลืองครับ ต้องบอกว่าผู้หญิงที่มีผิวสีนี้สามารถเลือกใส่ชุดเจ้าสาวหรือชุดไทยที่งดงามได้มากมายหลายสีสัน แค่ระมัดระวังอย่าเลือกใส่ชุดโทนสีสว่างที่ทำให้เจ้าสาวกลายเป็นคนที่มีผิวขาว นั่นก็เพราะว่าจะดูมีผิวขาวจนซีดมากเกินไปครับ

โดยสีของชุดแต่งงานหรือชุดไทยที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวผิวขาวอมเหลืองนี้ ควรเป็นชุดที่มีสีน้ำเขียวเข้ม สีน้ำเงินเข้ม สีเหลืองอมน้ำตาล และสีแดงเข้มครับ เนื่องจากเวลาเจ้าสาวสวมใส่ชุดแต่งงานสีเข้มเหล่านี้แล้วคุณจะดูมีผิวที่สว่างใสมีออร่ามากๆ ครับ

สีชุดแต่งงานที่เหมาะกับเจ้าสาวผิวขาวอมชมพู

ผิวขาวอมชมพูนั้นเป็นสีผิวที่ผู้หญิงไทยจำนวนมากใฝ่ฝันว่าอยากจะมีผิวสีนี้ครับ เพราะนอกจากจะเจ้าสาวผิวขาวอมชมพูจะดูสดใส เปล่งปลั่ง และมีความสวยอมชมพูตามธรรมชาติแล้ว เจ้าสาวผู้มีผิวสีนี้ก็ยังสามารถเลือกสวมชุดแต่งงานหรือชุดไทยได้หลากหลายสีสัน และยังไม่มีสีชุดที่ควรเลี่ยงการใส่ด้วยครับ

สำหรับสีของชุดแต่งงานสำหรับสาวผิวขาวอมชมพูนั้น ได้แก่ สีส้ม สีฟ้าอ่อน และสีชมพูสด ที่ล้วนเป็นโทนสีที่มีความสดใสมีชีวิตชีวา ซึ่งชุดไทยสีเหล่านี้จะยิ่งช่วยเสริมสีผิวขาวอมชมพูของเจ้าสาวให้มีความเปล่งประกายมากยิ่งขึ้นครับ 

สีชุดแต่งงานที่เหมาะกับเจ้าสาวผิวสองสี

ผู้หญิงไทยจำนวนไม่น้อยมีผิวสองสีหรือที่หลายคนเรียกกันว่าผู้หญิงผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งเจ้าสาวผู้ที่มีผิวสีนี้ส่วนใหญ่จะผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติครับ ขณะเดียวกันยังเป็นสีผิวที่ดูมีเสน่ห์และโดดเด่นด้วยความเซ็กซี่ยิ่งกว่าสีผิวไหนๆ ครับ ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเจ้าสาวผิวสีน้ำผึ้งได้สวมใส่ชุดไทยก็ยิ่งมีเหมือนกับสตรีผู้สูงศักดิ์ในสมัยก่อนของไทยอีกด้วยครับ

ในกรณีของการเลือกสีชุดแต่งงานที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวผิวสองสีหรือผิวสีน้ำผึ้งนั้น เราแนะนำให้ใส่ชุดไทยสีดังต่อไปนี้ ได้แก่ สีแดงเลือดนก สีเขียว สีชมพูอ่อน สีชมพูอมส้ม และสีน้ำตาลอมแดงครับ นั่นก็เพราะว่าสีเหล่านี้จะเสริมเสน่ห์และเปลี่ยนให้เจ้าสาวดูมีความเรียบหรูดูแพงได้อย่างลงตัวมากๆ ครับ

สีชุดแต่งงานที่เหมาะกับเจ้าสาวผิวคล้ำ

ปิดท้ายวิธีการเลือกสีชุดแต่งงานกันด้วยเจ้าสาวผิวคล้ำที่หลายคนอาจมีความกังวลมากเป็นพิเศษ เรายืนยันได้ตรงนี้เลยว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวที่สวยงามยืนหนึ่งไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเจ้าสาวผู้ที่มีผิวสีอื่นๆ ครับ ด้วยการหลีกเลี่ยงชุดไทยหรือชุดแต่งงานที่มีสีอ่อนหรือเข้มเกินไป เช่น สีชมพูอ่อน สีเขียวอ่อน และสีแดงเลือดนก เป็นต้น

ซึ่งสีของชุดแต่งงานที่เหมาะกับเจ้าสาวผิวคล้ำมากที่สุด นั่นก็คือ สีเขียวเข้ม สีม่วง และสีฟ้า เนื่องจากสีของชุดเหล่านี้จะช่วยเสริมออร่าให้เจ้าสาวดูมีผิวที่สว่างสดใสมากขึ้นครับ

สำหรับเจ้าสาวคนไหนที่ยังไม่แน่ใจว่าสีผิวของตัวเองนั้นเหมาะกับการสวมใส่ชุดแต่งงานหรือชุดไทยสีไหนดี คุณก็สามารถเข้ามาปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดเย็บชุดแต่งงาน ทั้งฝ่ายเจ้าสาวและเจ้าบ่าวได้ที่ วนัช กูตูร์ โดยเรายินดีที่จะช่วยทำให้งานแต่งงานในฝันของคุณเป็นจริงได้ครับ ติดต่อเราตอนนี้