รวมไอเดียลุคแต่งหน้าเจ้าสาวหลากสไตล์

รวมไอเดียลุคแต่งหน้าเจ้าสาวหลากสไตล์


การแต่งหน้าเจ้าสาวใครว่าไม่สำคัญ! เชื่อไหมครับว่า สไตล์การแต่งหน้าเจ้าสาวมีผลกับฟินิชลุคของเจ้าสาวเป็นอย่างมาก การเมคอัพเจ้าสาวให้ดูสวยแบบธรรมชาติ และการเลือกสไตล์การแต่งหน้าที่เหมาะสมไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าเจ้าสาวชุดไทย หรือการแต่งหน้าเจ้าสาวชุดราตรี รวมไปถึงการแต่งหน้าเจ้าสาวโทนสีแดง สำหรับชุดยกน้ำชา สไตล์การแต่งหน้าเจ้าสาวที่ดีจะช่วยสร้างเสน่ห์ เสริมจุดเด่น และลบจุดบกพร่องบนใบหน้า เพื่อให้เจ้าสาวมีความมั่นใจในวันสำคัญได้มากยิ่งขึ้น โดยสำหรับเจ้าสาวท่านไหนที่กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวอยู่ และได้ชุดเจ้าสาวที่ถูกใจแล้ว แต่ยังไม่มีแนวทางสไตล์การแต่งหน้าเจ้าสาว วันนี้ห้องเสื้อวนัส กูตูร์ได้รวบรวมเอาสไตล์การแต่งหน้าเจ้าสาวในลุคต่าง ๆ มาเป็นไอเดียให้เจ้าสาวได้เลือกสรร จะมีสไตล์ไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปชมกันครับ

การเมคอัพเจ้าสาวให้ดูสวยแบบธรรมชาติ 

การเมคอัพเจ้าสาวให้ดูสวยแบบธรรมชาติ หรือสไตล์การแต่งหน้าเจ้าสาวเกาหลี ถือเป็นอีกหนึ่งแทรนด์ที่กำลังมาในช่วงนี้เลยทีเดียวครับ โดยการแต่งหน้าสไตล์นี้จะเป็นการแต่งหน้าเจ้าสาวธรรมชาติที่เน้นงานผิว เผยความสดใสของเจ้าสาวด้วยการแต่งคิ้วแบบเบา ๆ เน้นงานจับช่อขนตา รวมไปถึงการเลือกใช้เฉดสีแบบ Monochrome หรือการใช้โทนสีเดียวกัน ทั้งอายแชโดว์ บลัชออน และลิปสติกสีชมพูที่ให้ลุคดูสดใส โดยสามารถใช้เทคนิคการทาแบบออมเบร ด้วยการไล่สีปากให้มีมิติ ก็จะช่วยให้ลุคการแต่งหน้าเจ้าสาวดูนุ่มนวล และอ่อนหวานมากยิ่งขึ้น

Makeup : oz_silaviwat
Hair : kru_pump , boyd_kitphisuth
Makeup : _khaotoo_
Hair : mam_chaimongkon
Makeup : Ozsila_makeup
Hair : nujo_hair

แต่งหน้าเจ้าสาวชุดไทย

การแต่งหน้าเจ้าสาวชุดไทย ควรเลือกใช้โทนสีที่มีความเรียบง่าย ดูสุภาพ เช่น สีน้ำตาล สีส้มอิฐ สีชมพู และสีชมพูนู้ด เป็นต้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ฟินิชลุคออกมาดูเรียบร้อย งดงามแบบกุลสตรีไทย ซึ่งการใช้โทนสีแบบนี้จะช่วยให้ใบหน้าของเจ้าสาวดูมีสีสัน แต่ไม่ฉูดฉาด ให้ลุคที่สวยสง่า โดยหากเจ้าสาวท่านไหนที่อยากดูมีสเน่ห์ น่าค้นหามากยิ่งขึ้น

ก็สามารถแต่งหน้าเจ้าสาวชุดไทยโดยการเน้นบริเวณดวงตาให้คมเข้มขึ้นเล็กน้อย ด้วยการเบลอขอบอายไลน์เนอร์ให้ฟุ้ง ๆ ก็จะช่วยเสริมลุคให้เจ้าสาวดูสวย คมขึ้น แต่ไม่ดูตาดุจนเกินไปได้ครับ

Makeup : FIRST_makeup
Hair : Das Gee
Makeup : emm_theartist
Hair : namthiptp
Makeup : jolyjo
Hair : ntor00
Makeup : chartmakeup
Hair : zam_zambe
Makeup : FIRST_makeup
Hair : Mak PePo

แต่งหน้าเจ้าสาวชุดราตรี

การแต่งหน้าเจ้าสาวชุดราตรีแบบสากลนั้น สามารถเลือกได้หลายแบบหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าเจ้าสาวเน้นงานผิวให้ดูสวยแบบธรรมชาติสไตล์เกาหลี หรือการเน้นดวงตาให้สวยคม และเลือกทาลิปสติกสีนู้ดน้ำตาลแบบเจ้าสาวสายฝอ แต่สิ่งที่ควรเน้นคือ การเล่นแสงและเงาบนใบหน้า เพื่อให้ใบหน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น และอย่าลืมลงผิวกายเมื่อต้องสวมชุดเจ้าสาวที่เผยผิว เพื่อให้เจ้าสาวนั้นดูสวยเปล่งประกายออร่าจับเมื่อต้องแสงไฟบนเวทีและภายในงาน

Makeup : Tangmo Makeup
Hair : Zam_zambe
Makeup : คุณแมว ทัศนพงษ์
Hair : aohair


Makeup : Sarun Seubda, boymakeup8989
Hair : Alexandul


Make up : @babarabeer_makeup 

แต่งหน้าเจ้าสาวโทนสีแดง

ใครว่าเจ้าสาวทาปากแดงแล้วต้องดูเปรี้ยวจี๊ด บอกเลยว่าไม่เสมอไป สำหรับใครที่กำลังมองหาสไตล์การแต่งหน้าเจ้าสาวสำหรับชุดแต่งงานสีแดง หรือ ชุดยกน้ำชา แต่กลัวการทาปากแดง เพราะกังวลว่าจะให้ฟินิชลุคที่ดูเปรี้ยว หรือเฉี่ยวจนเกินไป แค่ลองเลือกสไตล์การแต่งหน้าเจ้าสาวที่ลดสีสันในบริเวณอื่น ๆ บนใบหน้า เช่น เลือกลุคที่ใช้อายแชโดวและปัดแก้มสีอ่อน เพื่อไม่ให้สีสันตรงจุดอื่นแย่งความโดดเด่นของสีปาก รวมไปถึงการเลือกลุคที่เป็นงานผิว ไม่ลงรองพื้นหนาจนเกินไป เพียงเท่านี้ ก็จะช่วยให้การแต่งหน้าเจ้าสาวโทนสีแดงดูแพงแต่ไม่แรงเกินได้แล้วครับ

Make up @tangmomakeup
Hair @gee_jiwat
Make up คุณแมว ทัศนพงศ์
Hair คุณใหม่ รัชดา
Makeup | @_khaotoo_
Hair | @mam_chaimongkon


เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับไอเดียการแต่งหน้าเจ้าสาวที่ห้องเสื้อวนัส กูตูร์ได้รวบรวมไว้ในบทความนี้ ได้ลุคที่ถูกใจกันบ้างไหมครับ และสุดท้ายนี้ ว่าที่เจ้าสาวก็อย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอ และดูแลผิวให้มีความชุ่มชื้นอยู่เสมอนะครับ เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าเจ้าสาวในวันสำคัญนั่นเองครับ