แพคเกจเช่าชุดแต่งงานที่ตอบโจทย์ที่สุด

หากคุณเป็นว่าที่เจ้าสาว และเจ้าบ่าว ที่มีความต้องการเฉพาะตัว ที่ห้องเสื้อวนัช กูตูร์เรามีทีมงาน Specialist คอยพูดคุยและให้คำแนะนำกับว่าที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวแบบตัวต่อตัว เพื่อทำการเก็บข้อมูล Customer insight และวิเคราะห์ความต้องการของคุณ สำหรับการออกแบบแพคเกจเช่าชุดแต่งงานที่สามารถตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของคุณให้ได้มากที่สุด “เพราะเราเชื่อว่าแต่ละคนนั้นมีความชื่นชอบ และความต้องการที่ไม่เหมือนกัน เราจึงให้ความสำคัญกับการ Customize แพคเกจให้ตรงใจเจ้าบ่าวและเจ้าสาว”


แพคเกจเช้าชุดแต่งงาน

รายละเอียดแพคเกจ

สำหรับการเช่าชุดแต่งงานที่ห้องเสื้อวนัช กูตูร์นั้น เรามีบริการอย่างหลากหลาย และครบวงจร โดยมีราคาเช่าเริ่มต้นที่สามารถจับต้องได้ และถ้าหากคุณเป็นว่าที่เจ้าสาว และเจ้าบ่าวที่ต้องการความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ทั้งในด้านของงานดีไซน์ ชนิดของผ้า และรายละเอียดงานปัก รวมไปถึงวัตถุดิบที่ใช้ในการตัดเย็บ ก็สามารถให้ Specialists ของเราช่วยออกแบบและแนะนำชุดที่สวยโดนใจให้คุณได้อีกด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถ Add-on แพคเกจต่างๆ สำหรับงานแต่งงานแสนพิเศษของคุณได้อย่างครบ จบ ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นแพคเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ช่างแต่งหน้า-ทำผมเจ้าสาว พร้อมชุดสำหรับงานวันจริง ฯลฯ โดยมีรายละเอียดราคาเริ่มต้น* ดังนี้

  • ชุดแต่งงานสากลสำหรับเจ้าสาว ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 20,000 บาท
  • ชุดยกน้ำชาสำหรับเจ้าสาว ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 15,000 บาท
  • ชุดไทยสำหรับเจ้าสาวราคาเช่าเริ่มต้นที่ 15,000 บาท
  • ชุดเจ้าบ่าว(ชุดไทยหรือชุดสากล) ราคาเช่าเริ่มต้นที่ชุดละ 8,000-10,000 บาท

*สำหรับแพคเกจอื่น ๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-002-4895 , 086-491-5445 Line : @vanuscouture หรือ click https://lin.ee/t7Ws18d