5 เหตุผลทำไมชุดไทยต้องวนัชกูตูร์

5 เหตุผลทำไมชุดไทยต้อง วนัช กูตูร์ ขอบอกว่า Hashtag #ยืนหนึ่งชุดไทย ของเราไม่ได้ได้มาแบบเล่น ๆ แต่ได้มาด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอด 10 ปี เดี๋ยวเราตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าอะไรที่ทำให้เจ้าสาวทุกคนของวนัชกูตูร์ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า #วนัชกูตูร์ชุดไทยที่สวยที่สุดในสามโลก
1.ดีไซน์ที่หลากหลาย เรามีบริการเช่าชุดไทยเจ้าสาวหลากหลายแบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยพระราชนิยมหรือชุดไทยประยุกต์คือชุดที่ตอบโจทย์ด้วยดีไซน์ที่สวยทันสมัย ถูกใจเจ้าสาวยุคใหม่ที่ต้องการความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เมื่อรวมกับการห่มชุดไทยที่มีเอกลักษณ์และเทคนิคเฉพาะโดย Dresserมืออาชีพที่มากประสบการณ์ ยิ่งช่วยทำให้เจ้าสาวสวยสง่าในทุกๆ มุมเจ้าสาวชุดไทยของวนัชกูตูร์ จึงสวยโดดเด่นสมเป็นเจ้าสาวยืนหนึ่งในวันสำคัญ
2.หลากสีสันร้อยพันเฉดสี ใครว่าสีของชุดไทยมีน้อย เลยเลือกให้เข้ากับสีผิวได้ยาก วนัช กูตูร์บอกเลยว่านั่นไม่ใช่เรื่องจริง เพียงแต่คุณยังไม่เจอเฉดสีที่ใช่เท่านั้น เพราะเหตุนี้เราจึงมีผ้าไทยหลากหลายเฉดสีที่เหมาะกับเจ้าสาวแต่ละโทนสีผิวเพื่อช่วยขับให้เจ้าสาวออร่าจับในวันสำคัญ ยิ่งไปกว่านั้นเรายังมีเฉดสีพิเศษ ที่นุ่มนวล สบายตาเหมาะสำหรับเจ้าสาวยุคใหม่สายมินิมอลที่ไม่ต้องการชุดไทยสีสันฉูดฉาดอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะมีโทนสีผิวแบบไหน วนัช กูตูร์ ก็สามารถเนรมิตให้คุณเจอเฉดสีชุดเจ้าสาวชุดไทยที่เหมาะกับคุณที่สุดได้อย่างแน่นอน
3.Tailor Made สวยตามสั่ง! ชุดไทยของวนัชกูตูร์ นอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้ว เรายังมีความพิเศษในเรื่องของวัตถุดิบที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้ ทั้งความพรีเมี่ยมของผ้าไหมเลอค่าและความละเมียดละไมในทุกขั้นตอนการทำชุด ตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบไปจนถึงการวัดตัวและขั้นตอนการตัดเย็บ ถ้าอยากรู้ว่าสวยตามสั่งได้ยังไง ต้องตามมาสัมผัสเองที่ร้าน! แล้วคุณจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง!
4.รางวัลยืนยันความเป็นหนึ่งเรื่องชุดไทยวนัช กูตูร์ รังสรรค์ผลงานชุดเจ้าสาวแบบไทยด้วยความประณีตพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ผลลัพธ์การันตีด้วยการเป็นแบรนด์เดียวในเมืองไทยที่ได้รับรางวัล The Best of Thai Wedding Dress จากนิตยสารแพรวเวดดิ้งติดต่อกันนานถึง 5 ปีซ้อน👏🏻
5.ชุดไทยที่คนดังไว้วางใจเลือกใช้เยอะที่สุด วนัช กูตูร์ได้รับเกียรติ และความไว้วางใจจากคนดัง ไม่ว่าจะเป็นดาราเซเลบ และคนดังในแวดวงต่าง ๆให้ดูแลชุดไทยในวันสำคัญเป็นจำนวนมาก ซึ่งในครั้งหน้าเราจะมาเผยโฉมชุดไทยแต่งงานของเหล่าคนดังจะมีใครบ้างและจะงดงามขนาดไหนอย่าลืมกดติดตามเพจและรอชมกันได้เลยครับ