ไอเดียชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในงานแต่งของเหล่าคนดัง

หลังจากพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการของเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนวันอันหอมหวานสิ้นสุดลง ก็ถึงเวลาที่คู่รักป้ายได้จะได้วาดลวดลายโชว์สเตปแดนซ์กระจายกันให้สนุกสุดเหวี่ยงกับเพื่อนๆ แล้วครับ โดยยิ่งได้ใส่ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่โดดเด่นอวดความซุกซนปนความเปรี้ยวจี๊ดด้วยแล้ว งานนี้บอกเลยว่าทั้งเจ้าและก๊วนเพื่อนเจ้าสาวเองจะได้สนุกสุดเหวี่ยงกันเต็มที่แน่ๆ ครับ 

วนัช กูตูร์ จะเผยถึงเคล็ดลับและขนไอเดียในการเลือกชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาว รวมถึงบรรดาเพื่อนเจ้าสาวที่พร้อมสนุกสุดๆ ไปในคืนสละโสดกันอย่างเต็มที่ ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าครับ

อาฟเตอร์ปาร์ตี้คืออะไร ใช่ช่วงเวลาสำหรับเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวไหม?

เดี๋ยวนี้พอจบพิธีการงานแต่งที่บรรดาแขกและบรรดาผู้หลักผู้ใหญ่พากันกลับบ้านไปแล้ว ก็จะต้องมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวรวมถึงเพื่อนๆ สุดซี้ต่างรอคอยให้ถึงเวลานี้สักที อาจเรียกได้ว่าอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็คืองานฉลองแต่งงานในเวอร์ชันไม่เป็นทางการก็ได้ครับ เพราะอาฟเตอร์ปาร์ตี้นั้นจะเชิญเฉพาะแขกคนสนิทของทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเท่านั้น และคงเป็นใครไม่ได้นอกจากบรรดาเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวนั่นเอง 

บรรยากาศในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้นั้นเป็นเหมือนดั่งพื้นที่ที่ทุกคนพร้อมจะสนุกสนานและกระโดดโลดเต้นด้วยกันไปตามจังหวะเสียงเพลง งานนี้ใครอยากจะเมาก็ดื่มให้เต็มที่ ใครอยากจะร้องเล่นเต้นไปกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ทำได้แบบสุดเหวี่ยง เพราะชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่คู่รักคู่ใหม่ของงานนี้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษครับ เรียกว่าใส่กันสุดเหวี่ยงให้คุ้มค่าก่อนที่ทั้งคู่จะได้เริ่มต้นใช้ชีวิตฉันท์สามีภรรยาเมื่อได้ตื่นมาในเช้าวันรุ่งขึ้น

ควรใส่ชุดอะไรในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ดี?

ได้ชื่อว่าเป็นงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้คงไม่มีเจ้าบ่าวเจ้าสาวคนไหนที่จะยังคงฝืนใส่ชุดหล่อหรือชุดแต่งงานสุดเรียบหรูลากยาวมาจนถึงงานปาร์ตี้แน่ๆ โดยชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่เจ้าสาวชอบใส่กันมากในยุคนี้ คงหนีไม่พ้นชุดเดรสสั้นที่มีความคล่องตัวมากเป็นพิเศษครับ บ้างก็ถอดชุดเจ้าสาวแสนสวยแต่มีความรัดรูปออกแล้วเลือกชุดหลวมที่ใส่สบายแทนครับ

ยิ่งไปกว่านั้น บ่าวสาวบางคู่ยังเลือกชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ไม่ใช่แค่คุมโทนชุดขาว แต่เป็นชุดในธีมต่างๆ ที่เน้นให้ทั้งคู่โดดเด่นเป็นไฮไลต์ที่สุดในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้นั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นธีมชุดหนุ่มหล่อทรงแบด กับเจ้าสาวสุดเปรี้ยวที่พร้อมจะกระชากอารมณ์คนทั้งงานให้ลุกขึ้นมาเต้นสนุกสุดเหวี่ยง เรียกว่าชุดในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้สำหรับเจ้าบ่าว เจ้าบ่าว รวมถึงชุดของก๊วนเพื่อนเจ้าสาวเจ้าบ่าว เป็นอะไรที่แฟนตาซีจัดหนักจัดเต็มได้ตามที่ใจจะปรารถนาจริงๆ เพราะคุณจะได้จดจำความทรงจำดีๆ ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ไปตลอดทั้งชีวิตยังไงละครับ

แนะนำชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ใส่สวย สนุกทั้งคืน

อย่างที่ว่ากันไปว่าอาฟเตอร์ปาร์ตี้เป็นช่วงเวลแห่งความสนุกสนาน ชุดที่ใส่จึงควรเป็นชุดที่ใส่สบาย มีความคล่องตัว เพื่อให้คุณเอ็นจอยเวลาพิเศษกับเพื่อน ๆ ได้อย่างเต็มที่ วนัซกูตูร์จึงอยากแนะนำชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ 3 สไตล์ เพื่อเป็นไอเดียให้กับคุณ

ชุดมินิเดรส เซ็กซี่ สวย ๆ

มินิเดรสเป็นตัวเลือกที่ง่ายและไว้ใจได้เสมอเพราะ มินิเดรส ใส่อย่างไรก็สวย โดยเจ้าสาวอาจจะเลือกมินิเดรสที่เป็นสีขาวซึ่งมีหลายสไตล์ เช่น มินิเดรสที่มีลูกเล่นเป็นขนเฟอร์ที่ปลายเดรสม หรือ มินิเดรสทรงตรงสไตล์ Gatsby ซึ่งมินิเดรสเหล่านี้ก็สามารถใส่คู่กับเครื่องประดับได้มากมาย เช่น ที่คาดผมประดับเพรช

ถุงมือยาวผ้าลูกไม้ หรือสร้อยคอมุก

ชุดเดรส 2 ชิ้น อวดเอวแบบแซ่บ

อีกไอเดียชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ก็คือชุดเดรส 2 ชิ้น เกาะอกหรือสายเดี่ยว และกระโปรงที่นอกจากจใส่สบาย คล่องตัว ให้คุณดื่มด่ำกับช่วงเวลาปาร์ตี้ได้อย่างเต็มที่แล้ว ยังให้คุณอวดหุ่นสวยของตัวเองได้ด้วย ส่วนของกระโปรงจะเป็นกระโปรงฟู ๆ พองที่ดูสนุกสนาน กระโปรงทรงเอฟิตเปรี๊ยะ หรือกระโปรงยาวพลิ้วไหวผ้าข้างก็ดูดีไม่แพ้กัน

ชุดจัมพ์สูท เท่ เร้าใจ

ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ไม่จำเป็นต้องเป็นกระโปรงหรือเดรสเสมอไป เราสามารถฉีกแนวไปใส่เป็นชุดจัมพ์สูทที่เท่ และมีเสน่ห์ได้ โดยคุณสามารถเลือกเป็นที่เหมาะกับสไตล์ของตัวเองได้ เช่น จัมพ์สูทที่มีเสื้อผูกคอ เปิดไหล่โชว์หลังแบบเฉี่ยว ๆ หรือเป็นจัมพ์สูทผ้าลูกไม้ที่ดูเย้ายวนใจ นอกจากนี้การใส่จัมพ์สูทยังกันโป๊ได้ดี ไม่ว่าจะเต้นแรงแค่ไหนก็ไม่หลุดแน่นอน

5 ไอเดียชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของเหล่าคนดัง

เรามาดูกันดีกว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เป็นคู่รักดาราหรือคนดังคนไหนบ้าง ที่มีไอเดียการเลือกชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่โดนใจและน่านำมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคู่ของคุณครับ

1. ลิเดีย-แมทธิว ร้อนแรง เผ็ดซี้ด

เริ่มกันที่คู่รักคู่แรกอย่างคุณลิเดียกับคุณแมทธิว ที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวได้เลือกชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้พร้อมกับธีมงานสุดร้อนแรงให้ทุกคนได้ร้อนผ่าวไปตามๆ กัน ด้วยการใช้พร็อบอย่าง โซ่ แส้ กุญแจมือ มาแมตช์เข้ากับชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของเจ้าสาวในลุคเสื้อคอร์เซ็ทเกาะอกสีขาวสว่างกับกางเกงขาสั้นมากๆ พร้อมสวมถุงน่องสีขาวที่มีขอบลูกไม้ให้แซ่บจนใจเต้นแรง 

เอาเป็นว่างานนี้หนุ่มๆ ในงานรวมถึงเจ้าบ่าวเองรู้สึกได้ถึงความดุ เด็ด เผ็ด และมันส์ทั้งจากชุดของเจ้าสาวและบรรยากาศในงานที่ชวนให้เคลิ้มตามจริงๆ ครับ ใครรู้ตัวว่าชอบสไตล์เซ็กซี่ขยี้หัวใจก็เอาไอเดียไปจัดงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในสไตล์ของคุณเองได้ครับ

2. ชมพู่-น็อต ชิคชิล สดใสน่ารัก

มาดูฝั่งคุณพ่อคุณแม่ของน้องสายฟ้า พายุ และแอบิเกล อย่างคู่ของคุณชมพู่กับคุณน็อต ที่ทั้งสองคนได้เลือกชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในสไตล์ชิคๆ น่ารักๆ ด้วยชุดจากแบรนด์ Christian Dior ที่มีลวดลายเล็กๆ ดูน่าทะนุถนอมพร้อมกับสวมผ้าคลุมผมเจ้าสาวสีขาวหรือที่เรียกกันว่า “เวลล์” ครับ เหนือสิ่งอื่นใดคือคุณชมพู่เธอหยิบเอารองเท้าผ้าสีขาวที่แสดงถึงความวัยรุ่นเก๋ๆ อย่าง Converse All Start รุ่น Chuck Taylor Classic มาใส่ให้ใครๆ ต่างต้องพูดถึง

ถ้าหากบ่าวสาวคู่ไหนอยากจัดธีมงานสบายๆ ไม่หวือหวาแต่สร้างการจดจำได้ดีไม่แพ้กัน ก็ลองเลือกชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในธีมคล้ายๆ กับคู่คุณชมพู่กับคุณน็อตก็ได้ครับ เพราะยังไงทุกคนในงานก็พร้อมจะสนุกกับคุณทั้งคู่อย่างเต็มที่อยู่แล้ว

3. เจน-พอล เรียบหรู มีเสน่ห์

สำหรับคู่ของคุณเจนสุดากับคุณพอลที่ฝ่ายหญิงคือหนึ่งในสมาชิกของแก๊งนางฟ้านั่นเองครับ ทั้งคู่เลือกชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในสไตล์เรียบหรูแต่ดูดีมีเสน่ห์ในธีมเฟสติวัล โดยคุณเจนสวมชุดเดรสกระโปรงยาวสีเทาควันบุหรี่ที่ตัดเย็บโดยแบรนด์ดังอย่าง Lanvin แนบมากับต่างหูยาวที่ให้ความสวยหรูและดูเก๋ไม่ซ้ำใคร ในส่วนของเจ้าบ่าวก็หล่อเหลาไม่แพ้กันด้วยเสื้อสูทสีเขียว ที่ตัดกับเสื้อเชิ้ตสีเดียวกับเดรสเจ้าสาวและกางเกงขายาวสีขาวที่แมตช์กันได้แบบลงตัวมากๆ ครับ

4. กุ๊บกิ๊บ-บี้ เซ็กซี่ขยี้หัวใจ

นึกถึงคู่รักขี้เล่นและชอบสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนรอบข้าง คงหนีไม่พ้นคู่ของคุณกุ๊บกิ๊บกับคุณบี้ ที่ทั้งสองคนได้เลือกชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้หลังงานแต่งเป็นชุดในธีมขาวครับ โดยเฉพาะชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของฝั่งเจ้าสาวที่เลือกเป็นชุดเดรสสั้นสีขาวลายลูกไม้ ซึ่งด้านบนอวดความเซ็กซี่ด้วยการใช้เป็นซีทรูแหวกอกให้ทุกคนต้องใจเต้น จับคู่กับกระโปรงพลีทพองที่มีความบานสลับกันเป็นชั้นๆ ชัดเจน ให้อารมณ์เปรี้ยวจี๊ดผสมความเผ็ดแบบเต็มที่ ซึ่งเหมาะอย่างมากกับบรรยากาศภายในงานที่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนเดินออกมาโชว์สเตปแดนซ์สนุกสนานไปพร้อมกับคู่บ่าวสาวครับ

5. เบเบ้-บูม น่ารักและเซ็กซี่

ปิดท้ายกันด้วยคู่ของคุณเบเบ้กับคุณบูม ที่ฝ่ายสาวได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้หญิงผู้ชายสายสุขภาพที่รักในการออกกำลัง จึงได้เห็นว่าคู่นี้ตัดสินใจเลือกชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่เหมาะกับร่างกายของสาวไซส์มินิแต่แอคทีฟสุดๆ ด้วยชุดตัวบนเป็นเสื้อเอวลอยลายลูกไม้สีขาวที่ลงตัวเข้ากันกับกระโปรงสั้นบานสีขาวกับลูกไม้โปร่งลายจุด พร้อมสวมรองเท้าผ้าใบสีขาว ทั้งหมดนี้ทำให้เจ้าสาวมีความน่ารักและเซ็กซี่แบบใครเห็นก็ต้องหันตามครับ ถ้าใครชอบสไตล์นี้ก็ลองเลือกชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ตามแบบที่คุณเบเบ้ใส่ก็ดูดีไม่หยอกครับ