ชุดเจ้าสาวสีทองที่ช่วยขับผิวเจ้าสาวให้ดูผ่องใสและเลอค่า

สีทองได้ชื่อว่าเป็นสีแห่งความรุ่งเรืองและเป็นมงคลมาตั้งแต่โบราณ โดยเฉพาะชุดเจ้าสาวสีทองที่เป็นตัวแทนอันล้ำค่าของความเป็นไทยที่สืบสานมาตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน แน่นอนว่าชุดแต่งงานสีทองอร่ามนี้ดึงดูดใจให้เจ้าสาวต่างพากันอยากที่สวมใส่ในงานมงคลสมรสของตนเอง

นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม วนัช กูตูร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและตัดเย็บชุดแต่งงานชั้นนำของเมืองไทย ถึงจะมาอธิบายถึงรายละเอียดควรรู้ให้กับว่าที่เจ้าสาวได้ทราบก่อนตัดสินใจสวมใส่ชุดนี้ ถ้าพร้อมแล้วเรามาทำความเข้าใจไปพร้อมๆ กันครับ

เลอค่าเหมือนดังสตรีผู้สูงศักดิ์ด้วยชุดเจ้าสาวสีทอง

สำหรับเจ้าสาวคนไหนที่คิดว่าอยากจะสวมใส่ชุดแต่งงานแบบไทยในงานของตัวเอง คุณคงเจอปัญหาในการตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานไทยสีไหนดี เพราะเมื่อเทียบกับชุดแต่งงานช่วงกลางคืนแล้วเป็นอะไรที่ง่ายกว่ามากใช่ไหมครับ เนื่องจากงานกลางคืนในระหว่างพิธีฉลองมงคลสมรสนั้น เจ้าสาวทุกคนมักจะสวมใส่ชุดแต่งงานสีขาวเพื่อให้ตัวเองดูโดดเด่นท่ามกลางแสงไฟที่สาดส่องมาที่คุณและเจ้าบ่าวอยู่แล้ว แต่สำหรับชุดไทยเรื่องนี้จะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงครับ

ไม่ต้องเป็นกังวลไปว่าคุณจะไม่สามารถเลือกสีชุดแต่งงานชุดไทยที่เหมาะสมกับงานช่วงกลางวันที่ได้ดีไซน์เอาไว้ นั่นก็เพราะว่าชุดเจ้าสาวสีทองนั้นเป็นเหมือนสูตรสำเร็จที่จะช่วยให้เจ้าสาวดูมีลุคสูงศักดิ์ มากด้วยความหรูหรา และโดดเด่นอย่างที่ไม่อาจหาใครมาเปรียบครับ

เจ้าสาวคนไหนที่กำลังเลือกชุดแต่งงานให้เหมาะกับผิวอยู่ ไม่ว่าจะเป็นผิวสีน้ำผึ้ง ผิวขาวเหลือง หรือผิวเข้ม พวกคุณๆ ถือว่าเป็นว่าที่เจ้าสาวที่เหมาะกับการสวมใส่ชุดเจ้าสาวสีทองได้สวยและขึ้นมากๆ ครับ เพราะเวลาที่คุณได้ใส่ชุดสีทองก็จะยิ่งช่วยขับสีผิวให้ดูมีออร่าแบบพอดีๆ ไม่ได้ดูมีคอนทราสต์ตัดกันมากจนเกินไป ยิ่งใส่ก็ยิ่งดูสวยงามเลอโฉมเหมือนกับสตรีผู้งดงามที่มาจากอดีตอันน่าจดจำครับ

ชุดเจ้าสาวสีทองช่วยเสริมดวงวันเกิดให้ปังอย่างที่สุด

ว่าที่เจ้าสาวหลายคนคงรู้แล้วว่าตัวเองนั้นเหมาะกับการใส่ชุดแต่งงานสีทองกันแล้วใช่ไหมครับ คราวนี้ก็ถึงเวลาที่จะมาดูกันว่าชุดเจ้าสาวสีทองนั้นช่วยเสริมดวงวันเกิดให้คุณมีความเป็นสิริมงคลในเรื่องใดบ้าง ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูไปพร้อมกันครับ

  • วันอาทิตย์

เจ้าสาวที่เกิดวันอาทิตย์แล้วได้สวมใส่ชุดเจ้าสาวสีทองในวันแต่งงานของคุณ จะยิ่งช่วยส่งเสริมให้คุณมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเมตตามหานิยม และจะมีคนเข้ามาสนับสนุนเกื้อกูลคุณครับ

  • วันจันทร์

หากเจ้าสาวที่เกิดวันจันทร์ได้สวมใส่ชุดแต่งงานแบบไทยในสีทอง จะยิ่งช่วยเสริมให้มีอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และบารมีอย่างมาก แถมด้วยชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่การงานดีกว่าเดิมครับ

  • วันอังคาร

สำหรับเจ้าสาวผู้ที่เกิดวันอังคารนั้นแล้วได้ใส่ชุดเจ้าสาวสีทองในงานมงคลสมรสของตัวเอง คุณจะยิ่งมีโชคลาภไหลเข้ามาไม่ขาดสาย อุดมด้วยความโชคดี พร้อมทั้งมีวาสนาและบารมีมากขึ้นครับ

  • วันพุธ (กลางวัน)

เจ้าสาวคนไหนเกิดวันพุธช่วงเวลากลางวัน หากคุณได้สวมใส่ชุดแต่งงานสีทองก็จะยิ่งช่วยส่งเสริมดวงด้านพลังอำนาจ เกียรติยศ และมีชื่อเสียงจนทำให้คนเคารพยำเกรงครับ

  • วันพุธ (กลางคืน)

ในฝากของเจ้าสาวผู้ที่เกิดวันพุธช่วงเวลากลางคืนนั้น เมื่อคุณได้ใส่ชุดเจ้าสาวสีทองในวันงานมงคลสมรสของคุณ จะช่วยให้คุณมีความเจริญในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นครับ

  • วันพฤหัสบดี

สำหรับเจ้าสาวที่ได้เกิดในวันพฤหัสบดีแล้วมีการสวมชุดแต่งงานสีทอง คุณจะสามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิตได้อย่างหมดจด ปราศจากศัตรูเและมีชีวิตที่สะดวกราบรื่นครับ

  • วันศุกร์

หากเจ้าสาวคนไหนเกิดวันศุกร์พร้อมกับได้สวมชุดเจ้าสาวสีทองในวันแต่งงานของคุณเอง จะช่วยส่งเสริมให้คุณมีคนเชื่อถือและมอบความไว้วางใจในเรื่องต่างๆ มากขึ้นครับ

  • วันเสาร์

ปิดท้ายกันด้วยเจ้าสาวผู้ที่เกิดวันเสาร์ หากคุณได้สวมใส่ชุดแต่งงานสีทองในงานสำคัญของคุณ จะช่วยให้มีสิริมงคลแก่ชีวิต มีทรัพย์ โชคลาภ และมีเสน่ห์ทำให้ใครๆ เอ็นดูและศรัทธาในตัวคุณครับ