ส่องความปัง! ชุดแต่งงานที่ใช้เวลาทำนานที่สุดจากวนัช กูตูร์

ทราบไหมครับ? ว่าชุดแต่งงานนั้นสามารถนำเสนอตัวตนของเจ้าสาวออกมาได้ และการที่จะทำชุดที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร เพราะต้องผ่านกระบวนการต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การสร้างลายผ้า การทอผ้า ไปจนถึงการตัดเย็บและลงมือปักลาย ซึ่งวันนี้ ห้องเสื้อวนัช กูตูร์จะพาไปชมชุดแต่งงานที่ใช้ระยะเวลาในการทำนานที่สุด จะเป็นชุดของใคร? และใช้ระยะเวลาทำไปนานเท่าไหร่? ตามมาดูกันเลย!

และชุดแต่งงานที่ใช้ระยะเวลาทำนานที่สุดของเรา ก็คือชุดแต่งงานของคู่รักมาราธอน “ตูน – อทิวราห์ คงมาลัย ” และ “ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ” นั่นเอง! บอกได้เลยว่าเป็นชุดที่เราโหมทำแบบมาราธอนยาวนานถึง 6 เดือน! เพราะเราตั้งใจทำลายผ้าทอที่มีชิ้นเดียวในโลกเพื่อคุณก้อยโดยเฉพาะ โดยออกแบบเป็นลวดลายพิเศษจากดอกไม้ที่เจ้าสาวชื่นชอบ พิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ที่ใช้ระยะเวลานานถึง 2 เดือน ไปจนถึงขั้นตอนการเลือกเส้นไหมเพื่อใช้ทอลงบนผ้าไหมยกดิ้นใหญ่ลำพูน (สั่งทอพิเศษที่จังหวัดลำพูน) เรียกได้ว่าใส่ใจในทุกกระบวนการ จนได้ชุดที่สวยสง่า สมระยะเวลาตลอด 6 เดือน ที่ได้ใช้ไปเลยทีเดียวล่ะครับ แต่ความพิเศษของเรายังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะเราได้นำลายผ้าชิ้นนี้ไปทำการขึ้นทะเบียนกับกรมหม่อนไหม และได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงทองพระราชทานฯ โดยเราได้ตั้งชื่อลายผ้าพิเศษชิ้นนี้ว่า “รัชวิน” ซึ่งเป็นชื่อจริงของคุณก้อย ผู้เป็นเจ้าของชุดอีกด้วย

นอกจากนี้เรายังเพิ่มความเลอค่าของชุดด้วยการปักประดับคริสตัลสวาลอฟสกี้ลงบนส่วนต่าง ๆ ของชุด รวมถึงสไบที่ปักเป็นลวดลายอย่างวิจิตบรรจง โดยช่างปักฝีมือระดับโลก ทำให้ได้ชิ้นงานชุดไทยบรมพิมานสีเทาเงิน ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นชุดแต่งงานไทยศิวาลัยได้อีกหนึ่งลุค ทำให้มูลค่าของชุดไทยชุดนี้ สูงถึง 300,000 บาทเลยทีเดียวครับ

เห็นอย่างนี้แล้ว ใครที่อยากได้ชุดไทยที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดูสวยหรูพร้อมความหมายที่เป็นมงคล ก็ต้องมาเลือกชมแพคเกจชุดแต่งงานชุดไทยที่ห้องเสื้อวนัช กูตูร์เท่านั้นเลยครับ! เราพร้อมเนรมิตชุดสวยให้คุณด้วยความทุ่มเท ใส่ใจในทุกรายละเอียด รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน!

แบรนด์เดียวในเมืองไทยที่ได้รับรางวัล The Best of Thai Wedding Dress ถึง 5 ปีซ้อน