เทรนด์ชุดแต่งงานสำหรับงานแต่งแบบ Micro Wedding

ในช่วงที่สถานการณ์ยังไม่กลับมาเป็นปกติคู่บ่าวสาวอาจต้องปรับลดขนาดงานแต่งงานลง“Micro Wedding” จึงเป็นทางออกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal ได้เป็นอย่างดีเพราะเป็นงานแต่งงานที่ยังคงพิธีการทุกอย่างไว้เพียงแต่ลดขนาดสเกลของงานลงโดยเป็นการเชิญแค่ญาติสนิทหรือเพื่อนคนสำคัญเท่านั้นทำให้ถึงแม้จะเป็นงานแต่งงานเล็ก ๆแต่กลับมีความอบอุ่นและเป็นกันเองมากยิ่งกว่าเดิมซึ่งเทรนด์การแต่งงานแบบ Micro wedding นี้เองที่ทำให้เทรนด์ของชุดแต่งงานเปลี่ยนไปจากเดรสฟูฟ่อง อลังกาล สู่ความเรียบหรู Minimalวันนี้ Vanus Couture จะพาคุณไปชมเทรนด์ชุดแต่งงาน สำหรับการเตรียมงานแต่งแบบ Micro Weddingจะเป็นอย่างไร ไปชมกันได้เลยครับ
ชุดไทยสำหรับพิธีเช้าอย่างชุดไทยประยุกต์คือเทรนด์ในยุค New Normal จะเน้นความสบายตาชุดโทนสีอ่อน ไม่ฉูดฉาด
จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่นอกจากจะทำให้เจ้าสาวดูสวยละมุน ผุดผ่องออร่าจับแล้วยังช่วยคุมโทนสีของภาพถ่ายในวันสำคัญได้เป็นอย่างดี
ชุดยกน้ำชาทราบไหมครับว่า ชุดสำหรับพิธียกน้ำชาไม่จำเป็นต้องเป็นสีแดงเพียงอย่างเดียวโทนสีละมุน ละไม อย่างสีชมพูที่มีดีไซน์เรียบหรู คัตติ้งเนี้ยบก็ช่วยอัพลุคให้เจ้าสาวดูเป็นหมวยอินเตอร์แถมยังสามารถใช้ในงานเลี้ยงที่เรียบง่ายต่อได้เลยโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนชุดให้เสียเวลา
ชุดงานเลี้ยงฉลองเพราะชุดสวยไม่จำเป็นต้องฟูฟ่องอลังกาลแบบเจ้าหญิงเสมอไปชุดแต่งงานเรียบ ๆ สไตล์ Pure Minimalก็สามารถทำให้เจ้าสาวสวยยืนหนึ่งได้เช่นเดียวกันแต่สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงในการเลือกชุดก็คือคัตติ้งชุดแต่งงานต้องมีความเนี้ยบฝีเข็มที่ละเอียดประณีตจะทำให้เจ้าสาวสวมใส่แล้วดูสง่างามแถมข้อดีของชุดเรียบ ๆ ก็คือสามารถอัพลุคให้ดูอลังกาลขึ้นได้โดยยังดูสบายตาเพียงสวมใส่เวลเจ้าสาวที่มีความยาวถึงพื้นก็จะช่วยทำให้ช่วงลำตัวดูยาว ดูหรูหราและดูเป็นทางการมากยิ่งขึ้น

โดยรวมแล้วเทรนด์ชุดแต่งงานสำหรับงานแต่งแบบ Micro Weddingไม่ว่าจะเป็นชุดเจ้าสาว หรือชุดเจ้าบ่าวไทย ชุดยกน้ำชาหรือชุดงานเลี้ยงฉลองจะเน้นความสวยอย่างเป็นธรรมชาติเราจึงมีชุดแต่งงานหลากหลายสไตล์ให้เจ้าสาวได้เลือกสรร รวมไปถึงบริการเช่าชุดเจ้าบ่าวและยังคงคัตติ้งสุดเนี้ยบ ตามมาตรฐาน Vanus Coutureซึ่งสำหรับเจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดสำหรับงานเลี้ยงเล็ก ๆ ภายในครอบครัวห้องเสื้อวนัชกูตูร์พร้อมดูแลคุณ