ชุดแต่งงานเรียบหรูเผยออร่าเจ้าสาว

ว่าที่เจ้าสาวคนไหนกำลังเริ่มมองหาชุดแต่งงานเรียบหรูสำหรับงานของตัวเองอยู่ แต่ไม่รู้ว่าควรจะเลือกชุดแต่งงานยังไงให้มีความเรียบหรูดูแพงแบบไม่ได้เวอร์จนเกินไป พอหันไปทางไหนก็เห็นแต่ชุดเจ้าสาวที่ดูสวยหรูแต่ก็ยังรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจว่าจะใส่แล้วเหมาะกับตัวเองหรือไม่ ถ้าอย่างนั้นคุณสงสัยว่าแล้วมีวิธีไหนบ้างที่จะช่วยให้เลือกชุดแต่งงานที่สวยหรูเหมาะกับตัวเองบ้างใช่ไหมครับ?

วันนี้เราจะมาเผยเคล็ดลับในการเลือกชุดแต่งงานในสไตล์เรียบหรูให้เหมาะกับคุณว่าที่เจ้าสาวทุกคนครับ โดยชุดแต่งงานเรียบหรูนั้นจะช่วยเปล่งรัศมีออร่าให้คุณดูโดดเด่นยิ่งขึ้น และหากได้ชุดที่ตัดโดยช่างฝีมือที่มีประสบการณ์ของวนัช กูตูร์ ด้วยแล้ว เจ้าสาวจะยิ่งรู้สึกเบาสบายเมื่อสวมใส่ในวันงาน ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันว่าเพราะอะไรชุดเจ้าสาวเรียบหรูดูแพงถึงทำให้คุณผู้หญิงหลายคนลืมชุดแต่งงานแบบเดิมๆ ไปเลยครับ

กฎ 3 ข้อที่จะช่วยให้เจ้าสาวเลือกชุดแต่งงานเรียบหรูได้เหมาะกับตัวเอง

เรามาเริ่มกันด้วยการทำความเข้าใจถึงกฎ 3 ข้อที่เจ้าสาวควรรู้ก่อนการตัดสินใจเลือกและตัดชุดแต่งงานเรียบหรูเสียก่อน โดยทุกเรื่องที่เราจะอธิบายต่อจากนี้จะช่วยให้ว่าที่เจ้าสาวได้ชุดแต่งงานที่ถูกอกถูกใจแน่นอนครับ

1. ชุดแต่งงานสวยหรูดึงดูดทุกสายตาให้จ้องมอง

ลองนึกภาพตัวคุณเองเดินเคียงคู่กับเจ้าบ่าวเข้ามาภายในงานที่มีทุกคนมารอเป็นสักขีพยานให้กับความรักของคุณดูสิครับ ถ้าในขณะนั้นคุณได้สวมชุดเจ้าสาวสวยหรูอันเปล่งประกายสะท้อนแสงไฟที่สาดส่องมาที่คุณทั้งสอง สายตาทุกคนที่จ้องมองมาจะรู้สึกตะลึงในความสวยที่มาทั้งจากการแต่งหน้าและทรงผมเจ้าสาวที่แมตช์ได้เข้ากับชุดแต่งงานเรียบหรูของคุณ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมชุดแต่งงานเรียบหรูถึงได้กลายสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมให้เจ้าสาวเป็นไฮไลต์สำคัญของงานนั้นอย่างแท้จริงครับ

2. ชุดเจ้าสาวเรียบหรู แต่งน้อยแต่สวยมาก

บางครั้งความสวยก็ไม่จำเป็นต้องมาพร้อมความมากจนเกินพอดีครับ แค่เจ้าสาวได้สวยแบบเป็นธรรมชาติ เข้าตำรา Less is More ด้วยการได้สวมใส่ชุดแต่งงานที่เรียบหรูแต่มีดีไซน์ทรงเสน่ห์ พร้อมเสริมแต่งด้วยเครื่องประดับน้อยชิ้นแต่สามารถเปล่งออร่าความงามสู่สายตาทุกคู่ที่ได้จ้องมายังเจ้าสาวแสนสวยผู้เป็นดาวเด่นของงาน ให้ใครต่อใครในงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เจ้าสาวงามเลอค่าแบบไม่ต้องพยายามเลย”

3. เครื่องประดับจับแมตช์ให้เข้ากับชุดแต่งงานเรียบหรู

ให้เจ้าสาวสวยเด่นอย่างมั่นใจไปอีกระดับด้วยการเสริมเครื่องประดับและรองเท้าเจ้าสาวให้เข้ากับลุคและชุดแต่งงานสุดเรียบหรูกันดีกว่าครับ เจ้าสาวอาจลองปรึกษาเพื่อนสักคนที่มีเทส เข้าใจเรื่องแฟชั่น และมีสไตล์ความชอบคล้ายๆ กัน เริ่มจากลองทำผมที่สามารถเข้ากันได้กับชุดแต่งงานได้ง่ายๆ ก่อนครับ เพราะคุณจะได้เลือกแมตช์ต่างหูและสร้อยคอได้แบบลงตัวที่สุด จากนั้นค่อยเลือกรองเท้าคู่งามที่ใส่แล้วรู้สึกสบายสามารถเดินอวดโฉมในวันงานได้เต็มที่ไม่มีการบาดเจ็บ เท่านี้เจ้าสาวก็จะสวยเพอร์เฟกต์ตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วครับ

แบบชุดเจ้าสาวสวยหรูดูแพง

เจ้าสาวท่านไหนอยากได้ไอเดียไว้สำหรับเลือกชุดแต่งงานที่ใส่แล้วสวยหรูดูแพง เราจะพาคุณไปดูชุดเจ้าสาวทั้ง 6 แบบ ที่ใส่แล้วรับรองว่าโดดเด่น สง่างาม และมีออร่าเปล่งประกายกันเลยทีเดียวครับ

  1. ชุดแต่งงานสไตล์ดอกไม้

ขึ้นชื่อว่าดอกไม้ย่อมสื่อถึงความงามที่เบ่งบานตลอดกาล โดยเฉพาะชุดแต่งงานเรียบหรูที่ประดับตกแต่งด้วยดีเทลงานดอกไม้บนชุด ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์โดยรวม ชุดแต่งงานลูกไม้ ลวดลายบนผ้าตัดชุดแต่งงาน หรืองานปักละเอียดต่างๆ เหล่านี้ช่วยให้เจ้าสาวผู้สวมใส่ดูเป็นผู้หญิงแสนเลอโฉมที่เกิดมาเพื่อแต่งงานสุดแสนจะโรแมนติก สำหรับเจ้าสาวที่ชอบชุดแต่งงานเรียบหรูสไตล์สวยหวาน ชุดนี้เหมาะกับคุณมากครับ

  1. ชุดแต่งงานสไตล์ขนนก

อีกหนึ่งเทรนด์ชุดแต่งงานเรียบหรูที่กำลังได้รับความนิยมจากเจ้าสาวในยุคนี้อย่างชุดแต่งงานสไตล์ขนนก มีจุดเด่นที่สามารถปรับดีไซน์ของชุดที่มีลักษณะดีเทลขนนกหรือเป็นเส้นฟุ้งๆ เสริมชุดให้ดูมีคลาสและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เรียกว่าเจ้าท่านไหนอยากได้สไตล์เรียบๆ แต่ก็ไม่ทิ้งความเก๋ไป ชุดแต่งงานสไตล์ขนนกคือชุดที่คุณไม่ควรพลาดที่จะลองครับ

  1. ชุดแต่งงานสไตล์แขนฟองฟู

ฮิตติดลมบนกันเลยทีเดียวกับชุดแต่งงานสไตล์แขนฟองฟู ที่ช่วยเปลี่ยนชุดเจ้าเรียบหรูแบบเดิมให้มีความกิ๊บเก๋ดูน่ารักมากเป็นพิเศษครับ เจ้าสาวท่านใดได้สวมใส่ก็จะได้ลุคที่ดูสวยสง่า มงลง แถมด้วยความหวานโรแมนติกเหมาะสำหรับงานแต่งทั้งช่วงกลางวันและกลางคืนครับ นาทีนี้ท่องไว้ต้องลองใส่ชุดสไตล์นี้ก่อนจะตัดสินใจเลือกชุดแบบอื่นนะครับ

  1. ชุดแต่งงานสไตล์ผ่าสูง

เจ้าสาวท่านใดรู้ตัวว่าชอบอวดเรียวขายาวสวยให้เจ้าบ่าวและหนุ่มๆ ในงานต้องอ้าปากค้างเป็นว่าเล่น ชุดแต่งงานสไตล์ผ่าสูงเป็นอะไรที่ห้ามพลาดเด็ดขาดครับ แม้ว่าชุดสไตล์นี้จะดูเรียบง่ายแค่ผ่าสูงโชว์เรียวขาอันสวยงาม แต่พอใส่แล้วกลับสร้างแรงดึงดูดสะดุดทุกสายตาด้วยเสน่ห์อันล้นเหลือ การันตีได้ว่าเจ้าสาวที่อยากคีฟลุคเซ็กซี่ดูแพงแต่ต้องไม่โป๊จนเกินงาม ชุดแต่งงานเรียบหรูสไตล์นี้ตอบโจทย์คุณได้ดั่งใจแน่นอนครับ

  1. ชุดแต่งงานสไตล์หลายชิ้น

ฉีกกฎเดิมว่าชุดเจ้าสาวจะต้องเป็นเดรสตัวยาวหรือชุดเจ้าสาวสั้นเพียงอย่างเดียว ตอนนี้เจ้าสาวหลายคนเริ่มหันมาใส่ชุดแต่งงานแบบเซตที่แยกส่วนกัน บ้างก็สองชิ้นเป็นเสื้อกับกระโปรง ไปจนถึงชุดแต่งงานที่มาพร้อมกับพร็อบเสริมความเก๋ไม่เหมือนใครด้วยแขนเสื้อที่ถอดหรือใส่เพิ่มได้ตามต้องการ ชุดแต่งงานสไตล์หลายชิ้นนี้นับว่าเป็นอะไรที่เหมาะกับเจ้าสาวผู้ชื่นชอบความสนุกและแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครได้เป็นอย่างดีครับ

       6.  ชุดแต่งงานสไตล์มินิมอล

ปิดท้ายลิสต์ไอเดียชุดแต่งงานเรียบหรูด้วย ชุดแต่งงานสไตล์มินิมอล ความน้อยแต่มากเป็นหนึ่งหัวใจสำคัญของคำว่า เรียบหรู แต่ชุดแต่งงานแบบมินิมอลกลับเป็นตัวเลือกที่หลายคนมองข้ามเพราะกลัวว่า ใส่แล้วจะออกมาน่าเบื่อ ไม่โดดเด่น ไม่สมมง อันนี้ต้องบอกเลยว่า ชุดแต่งงานแบบมินิมอลที่เหมาะสมกับคุณจริง ๆ จะสามารถทำให้คุณดูหรูดูแพงขึ้นมาได้ง่าย ๆ เลยครับ เพียงเลือกชุดที่โอบรับกับสรีระของคุณ เลือกผ้าที่มีคุณภาพสูง เลือกเครื่องประดับที่เข้ากับชุด ก็สามารถทำให้คุณยืนหนึ่งได้แล้วครับ ซึ่งนอกจากความสะดวกและคล่องตัวแล้ว ข้อดีของชุดสไตล์มินิมอลอีกหนึ่งข้อ ก็คือ เราสามารถเพิ่มดีเทลให้กับส่วนอื่น ๆ เช่น รองเท้า เครื่องประดับ ช่อบูเก้ หรือผ้าคลุมเจ้าสาวได้ครับ