ไอเดียชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิง สวยหวานชวนฝันดุจดั่งเทพนิยาย

การเลือกชุดแต่งงาน ถือเป็นสิ่งสำคัญในอันดับต้น ๆ ของการเตรียมงานแต่งงาน และเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว สำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบความโรแมนติกแบบเทพนิยาย ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงน่าจะเป็นชุดแต่งงานที่สาว ๆ หลายคนหลงรักและใฝ่ฝันว่าอยากจะสวมใส่ในวันสำคัญอย่างแน่นอน เพราะนอกจากความอลังการของชุดจะทำให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวยโดดเด่นที่สุดในงานแล้ว ยังเป็นชุดที่สามารถเสริมบุคลิกให้เจ้าสาวดูสง่างามขึ้นได้อีกด้วย แต่งานนี้ขอบอกเลยว่า ไม่ต้องพึ่งนางฟ้าแม่ทูนหัวมาเสกชุดสวยให้ คุณก็สามารถมีชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิงได้! และวันนี้ห้องเสื้อวนัช กูตูร์ก็ได้รวบรวมไอเดียชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงมาฝากว่าที่เจ้าสาวกันครับ จะฟรุ้งฟริ้งชวนฝันขนาดไหน ตามไปชมกันเลย!

ทรงชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิงที่เป็นที่นิยม

ชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิง เป็นชุดที่มีแพทเทิร์นดูอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม เป็นดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดเจ้าหญิงยุโรป หรือชุดตัวละครเจ้าหญิงในนิทาน มักมีรูปแบบเป็นกระโปรงที่มีความพองฟู เนื้อผ้าบางเบาประดับกลิตเตอร์เนื้อละเอียด มีความยาวกรุยกรายอลังการ หรืออาจจะเป็นชุดที่มีลวดลายและดีเทลชุด เช่น การประดับประดาด้วยคริสตัลจำนวนมาก ที่จะช่วยสะท้อนแสงไฟในงานให้ชุดดูระยิบระยับ ฯลฯ

ชุดเจ้าสาวเจ้าหญิง Lady Kitty Spencer หลานสาวเจ้าหญิงไดอาน่า

โดยทรงชุดแต่งงานที่ให้อารมณ์ความเป็นเจ้าหญิงที่เป็นที่นิยมนั้นก็คือ ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ (Ball Gown) และ ชุดเจ้าสาวทรงซูเปอร์บอลกาวน์ (Super Ball Gown) ซึ่งสามารถแยกได้ตามความกว้างของส่วนกระโปรง

1.ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ (Ball Gown)

ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ จะเป็นชุดที่มีลักษณะเป็นทรงสุ่มด้านใน ตัวกระโปรงมีความฟูฟ่อง พองบาน เส้นผ่านศูนย์กลางกระโปรงกว้างประมาณ 1-1.5 เมตร 

2.ชุดเจ้าสาวทรงซูเปอร์บอลกาวน์ (Super Ball Gown)

ชุดเจ้าสาวทรงซูเปอร์บอลกาวน์ จะเป็นชุดที่มีลักษณะเหมือนทรง Ball Gown แต่แตกต่างกันที่เส้นผ่านศูนย์กลางกระโปรงจะมีความกว้างมากกว่า โดยมีความกว้างเกิน 2 เมตรขึ้นไป

โดยชุดทั้งสองประเภทนี้จะเหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีรูปร่างสูง เอวหนา หรือมีสะโพกใหญ่มากเป็นพิเศษ เพราะตัวโครงสร้างของชุดจะรัดรูปตรงช่วงเอวให้เล็ก และช่วยพรางขนาดของสะโพกด้วยกระโปรงที่บานออก โดยส่วนเอวที่คอดนั้นอาจจะอยู่ในระดับเอวจริง หรือสามารถตัดเผื่อลงมาอีกนิด และทำให้เป็นรูปทรงตัววีก็สามารถทำได้เช่นกัน เพราะจะช่วยให้ช่วงลำตัวดูยาวขึ้นได้นั่นเองครับ และหากว่าที่เจ้าสาวท่านไหนเป็นสาวร่างเล็กที่ต้องการใส่ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ หรือ ซูเปอร์บอลกาวน์ ห้องเสื้อวนัช กูตูร์ก็จะมีทริคเล็ก ๆ มาแนะนำ โดยให้สวมใส่ส้นสูงเพื่อเพิ่มความสูง เพียงเท่านี้ร่างเล็ก ๆ ของคุณก็จะดูสูงเพรียวขึ้น สวยสง่าในชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงได้อย่างมั่นใจแล้วล่ะครับ

ไอเดียชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิง

ชุดทรงผลฟักทอง (Ball Gown Pumpkin) พื้นฐานโครงสร้างของกระโปรงมาจากชุดทรงบอลกาวน์ที่ถูกจับจีบให้มีรูปร่างกล้ายกลีบฟักทอง เสริมความโดดเด่นอลังการด้วยชุดแต่งงานผ้าลูกไม้สวย ๆ และดีเทลการปักด้วยลวดลายดอกไม้ตลอดความยาวชุด ท่อนบนเป็นแบบคอวี มีแขนโอบไหล่ ช่วยพลางต้นแขน และเน้นให้กระดูกไหปลาร้า หัวไหล่ชัดเจนขึ้น ได้ลุคอ่อนหวานปนเซ็กซี่เล็ก ๆ แบบพอดี ๆ

ชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิง

หรือจะเป็นชุดแต่งงานแขนยาวที่ประดับด้วยลูกไม้สวยหวาน กระโปรงทรงบอลกาวน์ฟู ๆ เมื่อสวมคู่กับเครื่องประดับมงกุฎ ยิ่งเสริมลุคให้คุณเป็นเจ้าสาวเจ้าหญิงที่เรียบร้อยอ่อนหวาน เปล่งประกายออร่ามาก ๆ เลยล่ะครับ

หรือถ้ายังอลังการไม่สมใจ ก็ต้องจัดชุดแต่งงานเจ้าหญิงสไตล์ Super Ball Gown ไปเลยครับ โดยเป็นชุดที่เน้นช่วงกระโปรงให้พองบานฟูฟ่อง ด้วยเทคนิคการตัดเย็บช่วงกระโปรงแบบหลากหลายเลเยอร์ เพื่อให้พองอย่างมีมิติโดยไม่ทำให้ตัวหนาขึ้น พร้อมดีเทลงานปักที่ประณีตละเอียดลออ กับงานลูกไม้คุณภาพสูง และคริสตัลสุดหรูหรา ทำให้เป็นชุดทรงซูเปอร์บอลกาวน์ที่หวานอลังการตรึงใจแบบสุด ๆ

ชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิง
ชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิง
ชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิง

เสริมลุคหวานละมุนแอบเซ็กซี่นิด ๆ ด้วยชุดเจ้าสาวเจ้าหญิงที่มีดีเทลท่อนบนแขนยาวซีทรู ปักด้วยลูกไม้ และมุกเล็ก ๆ ดูน่ารักอ่อนหวาน

ชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิง

ชุดเจ้าสาวเจ้าหญิงสุดอลังการ ดีไซน์ยุควิกตอเรียน ทรงซูเปอร์บอลกาวน์ ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ตลอดทั้งตัว ผลงาน Cover ชุดแต่งงานของ "เลดี้คิตตี้ (Lady Kitty Spencer)” ลูกสาวคนโตของชาร์ลส์ สเปนเซอร์ เอิร์ลสเปนเซอร์ที่ 9 ผู้มีศักดิ์เป็นหลานสาวของไดอาน่า สเปนเซอร์ เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ต้นแบบชุดแต่งงานที่ทำให้เจ้าสาวทั่วโลกหลายคน เลือกที่จะตัดเย็บตามเพื่อใส่ในงานแต่งงานของตนเอง 

ชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิง

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิง ที่เรานำมาฝากในบทความนี้ หวังว่าจะเป็นไอเดีย และคำตอบให้กับว่าที่เจ้าสาวทุกคนที่ใฝ่ฝันจะเป็นเจ้าหญิงที่สวยที่สุดในวันแต่งงานนะครับ! และสำหรับใครที่กำลังมองหาแพคเกจชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวเจ้าหญิงแบบต่าง ๆ ทั้งชุดเจ้าสาวทรงหางปลา หรือชุดเจ้าสาวทรง a-line รวมไปถึงเช่าชุดเจ้าบ่าวให้ห้องเสื้อวนัช กูตูร์ดูแลออกแบบและดีไซน์ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงของคุณ รับรองว่าคุณจะกลายเป็นเจ้าหญิงผู้เลอโฉมของงานได้ดั่งใจ โดยสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์แสนพิเศษ หรือขอคำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50 หรือที่ www.facebook.com/vanuscouture โทร. 0-2002-4895, 0-2002-4896, 09-5948-1137 Line: @ vanuscouture